Diễm Hương đại diện VN dự thi Hoa hậu Trái Đất 2010

20/10/2010 22:07 GMT+7

Hôm qua, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth) diễn ra từ ngày 4.11 đến 4.12 tại Việt Nam.

Nhận được thông tin này, Diễm Hương rất vui mừng. Cô cho biết dù đang đi cùng các HHTĐ quảng bá về việc bảo vệ môi trường nhưng cô vẫn chuẩn bị hành trang cho lần tham dự này. Trước ngày lên đường cùng 2 HHTĐ 2008, 2009 và HHTĐ Philippines 2009, Diễm Hương đã bàn bạc rất kỹ cùng nhà thiết kế Quỳnh Paris về trang phục dạ hội và ứng dụng. “Vì HHTĐ có liên quan đến môi trường, đến thiên nhiên nên Hương đã trao đổi cùng nhà thiết kế Quỳnh Như lên ý tưởng hơn 10 bộ trang phục làm sao phù hợp với nội dung cuộc thi. Về trang phục truyền thống, Hương đang xin ý kiến ban tổ chức để nhờ một nhà thiết kế uy tín giúp Hương phần này. Với năng khiếu múa và tiết mục múa ba miền đã được luyện tập kỹ trong thời gian qua, Hương nghĩ mình sẽ tham gia phần thi tài năng là múa 3 miền trong thời gian 3 phút” - Diễm Hương nói.

Ngoài niềm vui được đại diện VN, hôm qua Diễm Hương tỏ ra vô cùng bức xúc khi có một tờ báo mạng đã thông tin sai rằng cô không biết ngoại ngữ nên đã ghi không chính xác danh hiệu của mình bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, đây chỉ là việc hiểm nhầm đáng tiếc.

* Chiều 20.10, đương kim Hoa hậu Trái đất (HHTĐ - Miss Earth) 2009 Larissa Ramos, HHTĐ 2008 Karla Paula Henry, HHTĐ Philippines 2010 Psyche Resus và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã đến thăm tỉnh Phú Yên. Ban tổ chức cuộc thi HHTĐ 2010 đã chọn Phú Yên làm nơi tổ chức phần thi cuộc thi “Người đẹp áo tắm” vào tháng 11 năm nay. Sáng nay 21.10, các hoa hậu tham quan danh thắng quốc gia gành Đá Dĩa, chùa Thanh Lương ở huyện Tuy An; Mũi Điện ở thôn Vũng Rô, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa và khu resort Thuận Thảo trước khi lên đường vào TP.HCM.

Dạ Ly - Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.