“Thay áo” mới cho Mozilla Firefox

12/11/2006 09:15 GMT+7

Trình duyệt Mozilla Firefox hiện đã nâng cấp lên phiên bản 2.0 RC3 với nhiều tiện ích hấp dẫn, hỗ trợ người dùng lướt web nhanh hơn, nhiều công cụ hơn. Nếu bạn hay sử dụng Mozilla Firefox thì bạn cũng nên chăm “sắc đẹp” cho trình duyệt của mình để cảm thấy Mozilla Firefox luôn luôn mới mẻ bằng những bộ Theme đặc sắc được giới thiệu bên dưới.

Nếu như trong bài trước bạn đã được giới thiệu các extension tiện ích cho Mozilla Firefox (http://www.thanhnien.com.vn/CNTT/2006/11/9/169373.tno) thì trong bài này sẽ giới thiệu tiếp đến bạn thay đổi giao diện Mozilla Firefox bằng các theme. Các bộ theme này sẽ thay thế cho bộ theme mặc định của Mozilla Firefox bằng những icon đẹp, màu sắc bắt mắt hơn và quan trọng là “hợp thời trang” hơn khi sử dụng Mozilla Firefox.

Dễ nhận thấy ở toàn bộ các Theme này là bộ icon khá đẹp, hiệu ứng màu nền cũng được sử dụng khá nổi khi truy cập vào các trang web. Xin giới thiệu với các bạn một vài theme đẹp đáng được bạn tải về dùng.

Theme Vista: Mang dáng vẻ Vista cho Firefox. Dung lượng 910KB. Miễn phí, tải tại http://releases.mozilla.org/pub/mozilla.org/themes/firefox_vista/firefox_vista-1.5-fx.jar.

Theme Ipox: Dung lượng 408KB. Tải tại http://releases.mozilla.org/pub/mozilla.org/themes/ipox/ipox-0.70-fx.jar.

Theme Noia 2.0: Dung lượng 862KB. Tải tại http://releases.mozilla.org/pub/mozilla.org/themes/noia_2.0_extreme_/noia_2.0_extreme_-3.29-fx.jar.

Theme Mac: Đem giao diện của Mac trên Firefox. Dung lượng 522KB. Tải tại http://releases.mozilla.org/pub/mozilla.org/themes/macfox/macfox-1.1.5-fx-windows.jar.

Để cài đặt các theme trên vào Firefox. Bạn dùng Firefox truy cập vào các đường link trên để tự động cài theme. Sau đó, bạn có thể sử dụng thông qua menu Tools > Themes.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.