'Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng

23/07/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Cùng với biên đạo múa Trần Ly Ly và thần tượng hip hop Dumbo, Viết Thành (nhóm Big Toe) chính là vị giám khảo thứ 3 của Got to dance 2013.

(TNO) Cùng với biên đạo múa Trần Ly Lythần tượng hip hop Dumbo, Viết Thành (nhóm Big Toe) chính là vị giám khảo thứ ba trong bộ ba quyền lực của cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo Got to dance 2013.

>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013'
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013"
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013"

Viết Thành bắt đầu con đường vũ đạo từ năm 17 tuổi. Anh đã dẫn dắt nhóm nhảy Big Toe chinh phục nhiều cuộc thi tầm cỡ như: Showcase Đông Nam Á (Singapore  2009, giải nhất), Poty Châu Á (giải tư), Who Iz Who Underground 3 Paris tại Pháp) và Jam Session Battle Berlin tại Đức (vô địch nội dung Popping, vô địch nội dung Bboy Small Turtle).

Ngoài ra, Big Toe còn vô địch R16 Malaysia - South East Asia Championship, vô địch Boty South East Asia (Singapore), vô địch Canton Championship (Trung Quốc) và nhiều cuộc thi khác.

 
Viết Thành, thủ lĩnh nhóm Big Toe - Ảnh: Ban tổ chức Got to dance cung cấp

Với những thành công lớn trong sự nghiệp, Viết Thành từng nhận được nhiều lời mời làm giám khảo tại các cuộc thi nhảy múa trong và ngoài nước như: Cuộc thi Hip hop thế giới trong khuôn khổ Carnaval Just for laught (Canada), chương trình Vũ Điệu Xanh 2011, Centaur Dance Showdown, Dance for Life

Viết Thành nói: “Trước đây, tôi đã từng xem Got to dance qua YouTube và tôi rất thích cuộc thi này vì nó đề cao tinh thần đồng đội và đề cao sự cống hiến của các dancer... Tôi hy vọng cuộc thi sẽ mang lại nhưng cái nhìn mới và khác đầy thiện cảm từ khán giả cả nước cho nghệ thuật nhảy múa Việt Nam".

Got to dance 2013 sẽ tổ chức vòng sơ tuyển tại Hà Nội từ 27 - 28.7 và từ 1 - 2.8 sẽ hoàn tất vòng sơ tuyển tại TP.HCM.

Thiên Hương

>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.