Victoria Beckham không thích hình xăm mới của David

30/12/2008 16:31 GMT+7

(TNO) Mặc dù yêu thích các hình xăm nhưng Victoria lại tỏ ra không hài lòng về hình xăm mới trên cánh tay trái của ông chồng David.

 
Vợ chồng Victoria và David Beckham - Ảnh: Reuters

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girl cho rằng số hình xăm trên người tân binh AC Milan đã quá nhiều, không còn chỗ cho mẩu da trống nào.

“Vic nghĩ David không nên xăm thêm một biểu tượng nào nữa trên cơ thể. Cô đã cố ngăn anh nhiều lần nhưng David vẫn khăng khăng làm theo ý thích của mình”, China Daily dẫn lời tạp chí The Sun cho biết.

Hình xăm mới của David, vẫn do nghệ sĩ quen thuộc của anh là Louis Malloy thực hiện, là một dòng chữ được trích từ Kinh thánh, viết bằng tiếng Do Thái như sau: “Con trai, đừng quên lời dạy của cha và hãy giữ chúng trong tim con”.

Hiện trên cơ thể cầu thủ 33 tuổi này đã có các hình xăm: tên của Victoria bằng tiếng Do Thái, số 7 viết theo chữ số La Mã (số 7 là số áo anh chơi cho câu lạc bộ Manchester United và tuyển Anh), một thiên thần hộ mệnh sau gáy và một thiên thần khác ở cánh tay phải.
 
Victoria lo ngại David bị nghiện hình xăm và sẽ không ngừng bổ sung các hình xăm mới vào bộ sưu tập hình xăm ấn tượng của anh. 

Victoria tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của cô ở Madrid, Tây Ban Nha 2 tháng trước:

 

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.