Trung tâm điện máy Ideas hành hạ khách hàng

29/12/2006 00:47 GMT+7

Ngày 19.12.2006, tôi có đến Trung tâm điện máy Ideas (141 CMTT, Q.3, TP.HCM) mua 2 món hàng: 1 cái bàn ủi hiệu Gali giá 120.000đ và ấm nấu nước cũng hiệu Gali giá 240.000đ (trong khi cũng ấm nấu nước tương tự nhân viên của tôi mua (dùng cho cơ quan) tại các cửa hàng nhỏ khác chỉ có 200.000đ).

Nhưng ở đây tôi không nói chuyện đắt rẻ. Khi mang về nhà, 2 ngày sau mới mang bàn ủi ra ủi đồ thì bàn ủi... không chịu nóng. 3 ngày sau (vào sáng ngày 25.12.2006) tôi mang bàn ủi đến trung tâm này để xin đổi lại cái khác thì nhân viên quầy ở đây chỉ xuống phòng kỹ thuật để sửa chữa. Tôi biết như vậy là vô lý vì tôi mua hàng mới chưa sử dụng đã hư thì phải đổi lại cho tôi cái không hư chứ, nhưng tôi vẫn tìm đến phòng kỹ thuật. Tại đây, tôi mang vào trình bày với một nhân viên ngồi trên bàn giấy, có lẽ là sếp của phòng này. Với một thái độ trịch thượng, anh ta nói như hét vào mặt tôi: “Mang ngay cái đồ hư này ra khỏi bàn tôi, ra ghế ngoài ngồi chờ”. Tôi phật lòng lắm nhưng cố kiềm chế vì thấy "ông sếp" đó cũng chỉ đáng bằng tuổi con tôi, hơn nữa cũng chỉ là nhân viên làm thuê nên tôi không tranh cãi. Tôi ra ghế ngoài ngồi chờ gần 20 phút vẫn không thấy ai hỏi han đến, tôi bèn hỏi lại "ông sếp" đó là tôi chờ ai đây, ông ta không thèm trả lời tôi mà hất hàm cho một nhân viên nữ đứng cạnh đó trả lời là nhân viên kỹ thuật vắng mặt, phải chờ anh ta đến mới giải quyết. Cầm cái bàn ủi “chưa sử dụng đã hư” và tờ giấy bảo hành ngồi chờ thêm 15 phút nữa vẫn chẳng thấy ai đến hỏi han, tôi yêu cầu cô nhân viên nhận bàn ủi hư và giấy bảo hành rồi ghi biên lai để tôi còn đi về làm việc.

Sau khi nhận biên lai, tôi hỏi khi nào tôi được nhận bàn ủi mới, cô nhân viên trả lời khi nào có thì sẽ gọi điện thoại báo cho tôi.

Tôi về chờ từ ngày 25.12 cho đến ngày hôm nay là ngày 28.12 vẫn không thấy Ideas gọi gì cho tôi. Không biết tôi phải chờ đợi đến bao giờ? Chẳng lẽ chỉ vì một cái bàn ủi giá 120.000đ mà tôi phải vác đơn đi kiện, nên tôi viết mấy dòng này nhờ Báo Thanh Niên lên tiếng giúp để những khách hàng khác không phải bị hành hạ như tôi.

Huỳnh Châu
(139/F Lý Chính Thắng, TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.