Tái diễn xe dù bến cóc ở Đà Nẵng

02/11/2011 10:41 GMT+7

(TNO) "Hiện ở Đà Nẵng tồn tại 8 điểm thường xuyên có xe dù hoạt động công khai, nhưng không bị các cơ quan quản lý xử phạt", ông Lê Văn Hoàng - Tổng giám đốc Công ty CP vận tải và quản lý bến xe Đà Nẵng - cho biết vào sáng nay (2.11).

Đó là các khu vực: dốc Hòa Cầm (Q.Cẩm Lệ), đường Phan Thanh (Q.Thanh Khê), đường Trần Hưng Đạo (Q. Sơn Trà), bệnh viện C17, cây xăng Trung Nghĩa (Q.Liên Chiểu), khu vực xung quanh Bến xe trung tâm Đà Nẵng và u thuyền Thọ Quang (Q.Sơn Trà). Mỗi ngày có hàng chục xe đưa đón khách tại các điểm "đen" này.

Những xe dù này nấp bóng xe chạy hợp đồng, xe đưa đón bệnh nhân, thuyền viên, ngang nhiên lập bến cóc, lôi kéo, giành giật khách, thậm chí còn rượt đuổi hành khách, gây mất trật tự an ninh.

Mặc dù các cơ quan chức năng đã xử phạt hàng chục trường hợp đậu đón khách trái quy định, nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm, mà ngược lại còn tăng cao.

Ông Lê Văn Hoàng cho rằng, hiện tại có rất nhiều đơn vị được giao nhiệm vụ truy quét và xử lý xe dù, bến cóc. Tuy nhiên, những đơn vị này đang bỏ mặc hoặc phối hợp không đồng bộ.

Tin, ảnh: Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.