Không có đương sự vẫn... tuyên án

13/09/2013 03:40 GMT+7

Sáng 12.9, trụ sở TAND TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) trở nên náo loạn khi bà Nguyễn Thị Ngọc, bị đơn trong vụ tranh chấp hợp đồng mua bán nhà, bức xúc chửi bới chủ tọa phiên tòa.

Không có đương sự vẫn... tuyên án

HĐXX tuyên án không có đương sự - Ảnh: Hoàng Vân

Theo thông tin ban đầu, từ chiều 11.9 TAND TP.Sóc Trăng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án này và thông báo lúc 8 giờ ngày 12.9 tuyên án. Tuy nhiên sáng 12.9, khi chưa đến giờ và cả hai bên đương sự đều chưa có mặt tại phòng xử án thì thẩm phán Nguyễn Văn Thanh Bình, chủ tọa phiên tòa, đã thay mặt HĐXX tuyên án và nhanh chóng rời khỏi phòng xử.

Do bị xử bất lợi và không được nghe tuyên án nên bà Ngọc bức xúc lớn tiếng chửi ông Bình và dọa đánh thẩm phán này. Bà Ngọc cho rằng trước đó giữa bà và nguyên đơn đã thỏa thuận được một số nội dung nhưng HĐXX không ghi nhận. Ngoài ra, trước khi vụ kiện được đưa ra xét xử, thẩm phán Bình còn ra quyết định trái luật gây bất lợi cho bà.

Gần 1 giờ lớn tiếng gây náo loạn tại tòa án, có hàng trăm người hiếu kỳ đứng quanh tòa án để xem gây ùn tắc giao thông, bà Ngọc được công an đến khuyên giải, lập lại trật tự.

Trần Thanh Phong - Hoàng Vân

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.