Va vào dải phân cách, 1 người chết, 1 người nguy kịch

29/12/2012 18:19 GMT+7

(TNO) Ngày 29.12, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết hai nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Hùng Vương (P.Hội Thương, TP.Pleiku, Gia Lai) tối qua 28.12 là Nguyễn Văn Ninh (18 tuổi) và Phạm Văn Cao (21 tuổi, cùng trú tại tổ 1, P.Trà Bá, TP.Pleiku) nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có một người đã tử vong.

(TNO) Ngày 29.12, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết hai nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Hùng Vương (P.Hội Thương, TP.Pleiku, Gia Lai) tối qua 28.12 là Nguyễn Văn Ninh (18 tuổi) và Phạm Văn Cao (21 tuổi, cùng trú tại tổ 1, P.Trà Bá, TP.Pleiku) nhập viện trong tình trạng nguy kịch, có một người đã tử vong.

Nạn nhân Cao bị đa chấn thương ở bụng, sọ não, gãy xương đùi đã tử vong ngay trong đêm. Riêng Ninh bị chấn thương ngực, chấn động não đang được điều trị.

Trước đó, khoảng 23 giờ tối 28.12, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Hùng Vương, đoạn đổ dốc xuống cầu Hội Phú (TP.Pleiku).

Một nhóm thanh niên điều khiển 3-4 chiếc xe máy rồ ga chạy rất nhanh, rồi đổ dốc. Trong lúc đuổi nhau, chiếc xe mang BKS 54X3-5138 do Ninh và Cao điều khiển bị va quẹt mất lái rồi va mạnh vào dải phân cách bằng sắt.

Cả hai văng khỏi xe, chiếc xe trượt đi gần mấy chục mét mới dừng lại.

Quốc Anh

>> Truy nã kẻ nổ súng, tông ô tô vào cảnh sát
>> Xe ben tông hàng loạt xe máy chờ đèn đỏ, 1 người chết, 2 người cấp cứu
>> Mất thắng, xe bồn tông hai phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.