Gia hạn đăng ký thông tin thuê bao trả trước

31/12/2009 23:46 GMT+7

Ngày 31.12, thời hạn cuối cùng đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước, TP.HCM, Hà Nội đã diễn ra cảnh quá tải ở các điểm đăng ký thông tin của các mạng di động.

Tại TP.HCM, xe cộ bị ùn tắc ở các tuyến đường có các điểm đăng ký. Có mặt tại điểm giao dịch của một số mạng di động cuối giờ chiều 31.12 tại Hà Nội, Thanh Niên ghi nhận còn rất nhiều người chưa thể đăng ký thông tin cho mình. 

Trả lời Thanh Niên về việc còn rất nhiều khách hàng chưa thể đăng ký thông tin, những người này có bị cắt thuê bao kể từ ngày 1.1.2010, đại diện một số mạng di động cho biết: Do số lượng khách hàng chưa đăng ký thông tin còn khá lớn, việc cắt liên lạc của những khách hàng này trong đầu năm mới dương lịch là không hay, do vậy các mạng di động sẽ chưa thực hiện cắt liên lạc.

Mạng MobiFone quyết định kéo dài thời hạn đăng ký cho khách hàng tới 5.1.2010. Mạng Vinaphone gia hạn đăng ký thông tin thêm 1 ngày 1.1.2010. Riêng mạng Viettel thì cho biết sẽ gia hạn thời gian đăng ký nhưng cụ thể như thế nào thì phải chờ ý kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Lê Tùng - Bích Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.