Vang trắng Semillon với hải sản - một sự kết hợp tuyệt vời!

12/12/2007 10:27 GMT+7

(TNO) Semillon là một loại nho có màu trắng, vỏ mỏng, chủ yếu được trồng ở vùng Bordeaux, Pháp. Được mang tới Úc vào những năm 1800, semillon đã làm nên sự nổi tiếng của vùng Hunter Valley với sản phẩm rượu vang trắng Semillon.

Rượu nho Semillon có thể được uống từ rất sớm để thưởng thức hương vị tươi ngon hoặc để lâu hơn để hương vị được đậm đà, nhưng chỉ nên dùng trong vòng 5 năm. Rượu nho Semillon ướp lạnh (khoảng 4-5 độ C), dùng chung với các loại hải sản là một sự kết hợp tuyệt vời!

Để thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời này, tại TP.HCM, bạn có thể đến khách sạn Park Hyatt Saigon (số 2 Công Trường Lam Sơn, Q.1). Các món hải sản chất lượng cao như: hào Pháp, tôm sú, chem chép đen dùng với xốt và các loại rau củ; thịt cua và bông bí chiên dòn, xà lách càng cua; thăn cá chẽm nướng, sò điệp, mực ống xiên que nướng, tôm hùm nướng, xốt bơ tỏi… nằm trong thực đơn tự chọn để dùng với Semillon mà khách sạn Park Hyatt Saigon dành cho thực khách vào mỗi thứ sáu hàng tuần, từ nay đến 29.2.2008. Giá mỗi suất là 48++ USD bao gồm cả rượu Semillon.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.