Nữ hoàng Anh: một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới

06/11/2007 17:55 GMT+7

(TNO) Ở tuổi 81, Nữ hoàng Anh Elizabeth đã được tạp chí thời trang Vogue bình chọn là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới cùng với những người đẹp trẻ trung Kate Moss và Naomi Campbell.

"Thật là một lời khen tuyệt vời. Nữ hoàng có một xu hướng thời trang rất thực tế và luôn thể hiện được sự ý  thức lớn lao về thời điểm mà người mặc bộ đồ ấy", phát ngôn viên của điện Buckingham đã nói về sự kiên này.

Bà còn cho biết: "Trong tháng này nữ hoàng sẽ là người đứng đầu vương triều đầu tiên của nước Anh tổ chức kỉ niệm lễ cưới kim cương và tháng tới, bà sẽ trở thành người nhiều tuổi nhất còn ngự trị trên ngai vàng vương quốc Anh".

Kate Moss đã từng nói với Nữ hoàng tại một buổi tiệc tổ chức ở điện Buckingham rằng: "Tôi rất thích bộ đồ Nữ hoàng mặc. Người thật nhạy cảm với thời trang."

Tạp chí Vogue thì không ngần ngại bày tỏ sự ca ngợi của mình, tuyên bố rằng "Nữ hoàng trong đôi giày leo núi và chiếc khăn trùm đầu quyến rũ chẳng kém gì khi Người đội vương miện."

Nhà thiết kế thời trang kỳ cựu Hardy Amies, người đã thiết kế trang phục cho Nữ hoàng nửa thế kỉ nay, cho biết: "Nữ hoàng rất khắt khe. Người luôn biết chính xác mình muốn gì. Người muốn trang phục của mình phải tạo được sự thân thiện."

Minh Hạnh (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.