Canon IXUS i7 zoom - Quyến rũ với phong cách thật tao nhã

04/12/2006 15:30 GMT+7

Canon IXUS i7 zoom được thiết kế với nhiều tính năng thú vị và hiệu quả. Không những thế, máy còn là một phụ kiện thời trang hoàn hảo cho bạn trong thời đại kỹ thuật số tiên tiến.

Được thiết kế với 4 màu thời trang; màu hồng quý phái, màu xám ô-liu, màu xanh sang trọng và màu nâu đỏ trang nhã, IXUS i7 zoom luôn nổi bật và thu hút mọi sự chú ý. Được trang bị tính năng mới giúp máy giảm độ rung và độ nhòe khi vật di chuyển nhanh, thậm chí ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. IXUS i7 zoom với công nghệ giảm nhiễu độc nhất giúp người sử dụng có thể chụp trong điều kiện tối, chụp chủ thể chuyển động với độ sắc nét cao, tăng khả năng chụp trong những điều kiện cấm dùng đèn flash như ở các buổi hòa nhạc...

Với chế độ tự xem lại ảnh hay đoạn phim, IXUS i7 zoom có khả năng nhớ và cho phép bạn xem lại hình ảnh hay đoạn phim tại nơi bạn đang xem dở. IXUS i7 zoom hỗ trợ việc quay phim và xem lại khi đặt máy ở tư thế đứng hoặc ngang.

Với Zoom an toàn thông minh có thể tự động cài đặt độ phóng đại kỹ thuật số tối đa. Bạn có thể điều chỉnh độ phóng đại tới 2.4x*(L), 2.8x*(M1), 3.6x*(M2), 4.6x*(M3) và 10x*(S) (* Tổng độ phóng đại quang học và độ phóng đại kỹ thuật số).

Máy được trang bị các công nghệ tiên tiến như bộ xử lý hình ảnh DIGIC III, được tích hợp công nghệ AF dò tìm mặt chủ thể và các chức năng ưu tiên khuôn mặt, máy sẽ làm việc liên tục để chụp được những tấm hình có mặt chủ thể sắc nét và có độ sáng hợp lý một cách dễ dàng.

Chức năng My Colors được nâng cao, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa màu trên máy trong khi chụp. Màu sắc sẽ thay đổi đúng lúc chụp trên màn hình tinh thể lỏng LCD vì thế bạn có thể tiết kiệm được thời gian và tránh việc phải sửa ảnh trên máy tính.

Máy còn có khả năng ghi phim ngắn với 5 chế độ phim ngắn là: compact, tiêu chuẩn, tỉ lệ khung quét nhanh, một màu cố định, đổi màu. Bạn có thể quay đoạn phim ngắn liên tiếp có tiếng với dung lượng tối đa lên tới 4GB hoặc thời gian 1 tiếng.

Canon IXUS i7 zoom

Các chế độ xem ảnh với chức năng xoay ảnh tự động, các hình ảnh sẽ hiển thị và xoay đúng hướng khi xem, kể cả khi bạn dùng máy chụp theo chiều ngang hay dọc. Dễ dàng định vị và quản lý các ảnh thông qua chức năng nhảy ảnh đã được tăng cường với các tìm kiếm nhảy ảnh.

Tương thích với bất kỳ máy in có hỗ trợ Pictbridge hoặc các máy in ảnh của Canon. Người sử dụng có thể xem lại vùng in hiệu quả trước khi in. Khi hướng dẫn in 3:2 được lựa chọn, hình ảnh bên ngoài vùng 3:2 sẽ bị làm mờ đi trên màn hình LCD. Kết hợp với kích cỡ giấy mới bao gồm 14” x 17” (đặc điểm này đúng với Canon và được sử dụng với các máy ảnh kết nối với máy in phun Canon). Máy cũng hỗ trợ thêm thẻ nhớ SDHC có khả năng lưu trữ cao hơn tới 2GB và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn 48 Mbps.

Ngoài ra, người sử dụng có thẻ xem hình ảnh một cách thật dễ dàng với trạm thu hình độc đáo CS-DC1a và bộ điều khiển không dây WL-DC200 giúp xem lại ảnh chụp từ TV, chuyển hình ảnh chụp sang máy tính và kết nối dễ dàng với máy in.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.