Phong cách “sống xanh” của quý ông hiện đại

18/07/2013 05:00 GMT+7

Thời gian gần đây, “sống xanh” đang là một xu hướng mà các quý ông thành đạt rất yêu thích. Họ thường đùa nhau: “Giờ ai mà khoe nhà lầu xe hơi nữa, phải khoe mỗi ngày đạp xe được bao nhiêu kilomet, mỗi tháng ăn chay mấy ngày,… thì mới hợp mốt. Sống vậy mới là sống chứ!”

Với những quý ông này, cuộc sống đạt chất lượng hoàn hảo phải “xanh” đồng bộ, từ không gian sống có những mảng xanh đạt chuẩn đến nguồn thực phẩm an toàn, đặc biệt họ sẵn sàng đầu tư vào những thiết bị công nghệ cao đáp ứng được tiêu chí thân thiện với môi trường như Z65W - dòng tủ lạnh đẳng cấp cao vừa được ra mắt bởi Mitsubishi Electric - một “viên ngọc xanh” đến từ Nhật Bản.

Mitsubishi Electric 1

Không ngoa khi khẳng định Z65W là chiếc tủ lạnh “trong mơ”. Ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Z65W còn được tích hợp chế độ vận hành Neuro Fussy hoàn toàn mới. Thông qua vi xử lý trên bo mạch điều khiển, hệ thống thông minh này sẽ tự động ghi nhớ các thông số vận hành theo thói quen sử dụng của chủ nhà, giúp tối ưu hóa điện năng sử dụng. Đặc biệt, dù Z65W có dung tích lên đến 692 lít nhưng vận hành êm đến không tưởng, chỉ số tiếng ồn “noise level” chỉ 14db so với tiêu chuẩn cho phép của tủ lạnh là dưới 46db, giữ cho căn bếp yên tĩnh tuyệt đối.

Mitsubishi Electric 2

Bằng công nghệ đột phá SuperCool Freezing (cấp đông tức thời), Z65W có tác dụng cấp đông nhưng không phá vỡ kết cấu tế bào, giúp cho mùi vị, hương thơm, kết cấu và màu sắc thực phẩm duy trì gần như nguyên vẹn. Công nghệ này cũng có thể giúp cấp đông cả những món ăn đang còn nóng (dưới 800C), giữ nguyên vẹn chất lượng mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ. Sau khi cấp đông tức thời, Z65W sẽ tự động chuyển sang chế độ cấp đông mềm Soft Freezing để giữ thực phẩm đông nhưng không đóng băng ở -70C, một tính năng độc nhất vô nhị chỉ có ở Z65W. Vì thế, rất dễ dàng chế biến món ăn ngay sau khi lấy thực phẩm ra từ ngăn cấp đông mà không cần phải rã đông hay chia nhỏ trước khi cấp đông, khiến cho việc nấu nướng nhanh và thú vị hơn nhiều.

Thêm một điều khiến các quý ông rất hài lòng nữa là Z65W có thiết kế sang trọng, tinh tế với hai màu trắng - đen cơ bản bằng chất liệu cao cấp. Nội thất của Z65W được trang bị hệ thống đèn LED đặc biệt như hệ thống LED ánh sáng trắng tăng cường vẻ sang trọng; LED Air ánh sáng xanh có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn; LED Vitamin màu cam như ánh sáng mặt trời, khiến rau quả tiếp tục quang hợp và sản sinh Vitamin C cũng như các chất chống oxy hóa, mang lại giá trị dinh dưỡng cao hơn cho thực phẩm. Đặc biệt các quý ông cũng sẽ rất thích chức năng làm đá tinh khiết cực nhanh với đèn LED Clear.

Với các quý ông hiện đại, “sống xanh” không phải là trào lưu nhất thời, mà là một phong cách sống thể hiện trách nhiệm của họ với gia đình và xã hội, môi trường. Thế nên, một sản phẩm công nghệ hoàn hảo cùng những tính năng thân thiện với môi trường như Z65W chính là giá trị sử dụng mà họ hướng đến.

Ngọc Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.