Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc

11/11/2012 03:25 GMT+7

Vụt sáng với vai Nương trong Cánh đồng bất tận, đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh, cô gái sinh năm 1990 Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đảm nhận vai cô dâu Việt trên đất Hàn trong bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc.

Lan Ngọc 
Lan Ngọc sẽ tham gia một phim hài VN vào tháng 2.2013 - Ảnh: Nâu JP - Bí Bo

Từ sau Cánh đồng bất tận, chị chỉ xuất hiện với hai vai nhỏ trong Long Ruồi và phim ngắn The journey (Hành trình). Không nhiều đạo diễn mời Lan Ngọc đóng tiếp hay do chị không nhận nhiều vai mới?

Tôi đã từ chối 22 phim trong khoảng 2 năm qua. Phim nghệ thuật hay phim giải trí không quan trọng, chỉ cần đó là vai hay, thỏa sức tưởng tượng, diễn xuất là tôi nhận lời ngay.

Làm thế nào Lan Ngọc có được sự “để mắt” từ phía Hàn Quốc để họ chọn vào vai nữ chính?

Tôi được đạo diễn Tất Bình ở Hãng phim truyện 1 VN giới thiệu cho đoàn làm phim Hàn Quốc, và cũng bay tới bay lui casting cả tháng mới được chọn. Vai Thúy khiến tôi có cảm hứng vì đó là một cô dâu Việt Nam, vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình, chấp nhận lấy chồng Hàn Quốc không tình yêu, bị gia đình chồng coi rẻ, nhưng cô ấy là một người có nghị lực, bản lĩnh, chịu khó lao động, chứ không ăn bám, đem lại cái nhìn khác cho những ai nghĩ chưa tốt về các cô dâu Việt trên đất Hàn.

Chị có thể nói thêm về bộ phim Hàn Quốc này? Có thông tin phim sẽ tham dự Liên hoan phim Busan 2013?

Đạo diễn chưa cho phép tiết lộ tên phim. Tôi chỉ có thể nói phim do Kim Jea-han đạo diễn, của hãng Made Film, được thực hiện với sự hỗ trợ vốn của tỉnh Kang Nam, vì đây là tỉnh tập trung số lượng cô dâu Việt tại Hàn Quốc đông nhất. Khi nhà sản xuất đưa kịch bản tới lãnh đạo tỉnh, họ đọc thấy thích nên đã quyết định đầu tư cho bộ phim. Phim sẽ bấm máy vào ngày 30.11, quay hình 2 ngày ở Mỹ Tho (Tiền Giang, Việt Nam) và 50 ngày tại Chong Won (Hàn Quốc).

Dự kiến tháng 5.2013 phim sẽ chiếu rạp tại Hàn Quốc và tham dự Liên hoan phim Busan. Chắc chắn tôi sẽ là một thành viên trong đoàn phim tham dự liên hoan.

Sau bộ phim trên, tôi sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim Việt bấm máy vào tháng 2.2013. Đây là phim giải trí, hài hước, tình cảm, vui vẻ, hy vọng khán giả đến rạp sẽ thích thú với hình ảnh mới của Lan Ngọc.

Phan Cao Tùng

>> Ngô Thanh Vân làm chị gái Lan Ngọc
>> Lan Ngọc & vai diễn đầu đời
>> Ca sĩ phòng trà: Lan Ngọc - Hát suốt 40 năm và hơn nữa...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.