Những cái ôm thân ái ngày Noel

27/12/2007 19:40 GMT+7

Mùa Giáng sinh năm nay đường phố TP.HCM và Hà Nội bỗng ngập tràn sắc đỏ và xanh lá. Đó là do sự hiện diện của những ông già Noel thân thiện và những sứ giả Doublemint xinh xắn cùng mang đến những nụ cười thân ái và những cái ôm ấm áp ngày Noel...

Ngay tối ngày 22/12 đường phố Sài Gòn và Hà Nội đã nhộn nhịp hẳn với những bước chân của các ông già Noel và sứ giả Doublemint nhịp nhàng theo điệu hát Jingle bells. Tại Diamond Plaza, Quảng trường Nhà hát thành phố, nhà thờ Đức Bà, An Đông Plaza (TP.HCM) và Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Tràng Tiền Plaza, phố cổ (Hà Nội)… hàng trăm em nhỏ lẫn người lớn hào hứng hòa theo điệu nhảy vui tươi, làm cho không khí lễ hội thêm tưng bừng. Điệu nhảy kết thúc mọi người vang rộng vòng tay và trao cho nhau những cái ôm thân ái cùng những lời chúc Giáng sinh an lành.

Với hàng ngàn cánh thiệp nhỏ mang thông điệp yêu thương như: “Giáng sinh sẽ tràn ngập niềm vui và nụ cười khi ta tự tin đến bên nhau”, “Hãy tự tin mở rộng vòng tay để Giáng sinh thêm ý nghĩa”, “Giáng sinh sẽ ấm áp hơn khi ta tự tin đến gần bên nhau”... các sứ giả Doublemint đã kêu gọi mọi người hãy mở rộng vòng tay, cùng xích lại gần nhau chia sẻ cái ấm áp của mùa Giánh sinh. Và để thể hiện chính những thông điệp ấy, các ông già Noel và những sứ giả áo xanh không quên trao tặng người nhận một nụ cười tươi tắn và một cái ôm đầy thân thiện.

Những sứ giả đáng yêu của Doublemint

Ban đầu, ai nấy có đôi chút bỡ ngỡ, nhưng rồi thái độ nồng nhiệt của những ông già Noel và các sứ giả đã khích lệ đám đông tự tin biểu lộ những cử chỉ thân ái với nhau. Những vòng tay ấm áp, những ánh mắt biết nói... cứ thế lan rộng mãi. Bạn Khánh Nguyên, sinh viên trường ĐH Kinh tế thổ lộ: “Mình đã tham dự Giáng sinh ở TP.HCM được 2 lần rồi và đây là lần mình ấn tượng nhất. Các sứ giả Doublemint, ông già Noel và các món quà ý nghĩa đã giúp mình tự tin hơn để bày tỏ tình cảm với mọi người bằng những cái ôm thân ái. Mình đã chụp lại những khoảnh khắc ấy và chắc chắn đây là một mùa Noel đáng nhớ nhất...".

Những cái ôm thân ái từ các ông già Noel và sứ giả Doublemint là sợi dây kết nối mọi người lại gần nhau hơn, là một sự kiện mới mẻ và thú vị trong đêm Giáng sinh với những món quà đầy ý nghĩa có giá trị tinh thần cao. Hơn mọi lời nói, đây thật sự là món quà đặc biệt mà Doublemint trao tặng với mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn, giúp cho mọi người cảm thấy tự tin chia sẻ cảm xúc trong những ngày lễ cuối năm. “Tôi hy vọng chương trình sẽ được tổ chức hàng năm để những cái ôm thân ái sẽ được nhân rộng khắp mọi nơi, để mọi người cùng xích lại gần nhau và chia sẻ những điều tốt lành trong ngày Giáng sinh”, một khán giả lớn tuổi cho biết khi tham gia chương trình. Chắc chắn những vòng tay thân ái tại TP.HCM và Hà Nội sẽ được nhân rộng đến tất cả mọi người bởi một điều thật đơn giản: “Giáng sinh sẽ tràn ngập niềm vui và nụ cười khi ta tự tin đến bên nhau”.

Tiếng chuông lại vang lên họ di chuyển sang một địa điểm khác và những vòng tay thân ái lại lan tỏa khắp các đường phố Sài Gòn và Hà Nội…

Thanh Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.