Truy nã hung thủ giết con, chém vợ

04/11/2009 01:02 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 3.11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp nhận 2 nạn nhân là 2 mẹ con chị Trần Hoàng Tố Uyên (22 tuổi) và cháu Trần Phương Thảo Ngân (3 tuổi) ở thôn 5, xã An Phú, TP.Pleiku (Gia Lai) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Hung thủ gây ra án mạng trên là Phạm Vũ (29 tuổi, chồng và cha của các nạn nhân). Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 2.11, Vũ về nhà thấy đóng cửa, y đã dùng rìu phá cửa sổ để vào, trong nhà lúc này có 4 người là vợ và 2 con là cháu Ngân và cháu Phạm Trần Thảo Nguyên cùng anh Trần Khắc Trung - em ruột chị Uyên. Thấy chồng về với hung khí trên tay (trước đó chị Uyên thường xuyên bị đánh đập), chị Uyên đã bế cháu Ngân bỏ chạy ra cửa trước nhằm thoát thân nhưng Vũ đuổi theo chém trúng đầu cháu Ngân. Sau đó, đuổi và chém tiếp vợ. Sau khi gây án, Vũ ra quán tạp hóa của mình ở làng O, xã Hà Bầu, H.Đắk Đoa thì gặp em vợ là chị Trần Hoàng Tố Trinh (18 tuổi) cùng bạn là chị H’Duyên (18 tuổi) đang ở trong quán nên dùng rìu đuổi chém trúng chân cả 2 người, sau đó Vũ bỏ trốn khỏi địa bàn.

Người nhà đã đưa cháu Ngân và chị Uyên nhập viện gấp nhưng cháu Ngân tử vong, chị Uyên bị chấn thương nặng ở đầu, sức khỏe nguy kịch... Riêng thai nhi trong bụng mẹ là cháu gái đến 7 giờ 30 ngày 3.11 thì bị hư và tử vong.

Được biết, Vũ và Uyên sống với nhau nhưng không có hôn thú. Trong số 2 người con, Vũ chỉ thừa nhận cháu Nguyên là con ruột mình nên mang họ Phạm, còn Ngân thì không thừa nhận nên phải mang họ mẹ. Đầu năm 2007, vì có hiềm khích với bố, mẹ vợ nên Vũ đã chém 2 người và bị phạt 30 tháng tù giam, y vừa mới ra trại đầu năm 2009. Hiện cơ quan điều tra đang tập trung truy nã Vũ.

Cao Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.