Kinh hoàng vụ bắn chết vợ rồi đăng lên Facebook

09/08/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ sau khi bắn chết vợ mình đã lạnh lùng đăng tải hình ảnh thi thể máu me của người vợ lên Facebook.

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ sau khi bắn chết vợ mình đã lạnh lùng đăng tải hình ảnh thi thể máu me của người vợ lên Facebook.

Derek Medina (31 tuổi) ở thành phố Miami, bang Florida (Mỹ) đã ra đầu thú vào ngày 8.8 sau khi bắn chết cô vợ Jennifer Alfonso (26 tuổi), theo AFP.

Sau khi giết chết vợ, Medina đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh thi thể đầy máu của vợ, kèm theo dòng chữ “An giấc nghìn thu Jennifer Alfonso”.

Trước khi đăng bức ảnh, Median còn viết trên Facebook rằng: “Các bạn sẽ thấy tôi trong các bản tin. Tôi sẽ đi tù hoặc lãnh án tử hình vì tội giết chết vợ, mọi người hãy bảo trọng…”.

“Vợ tôi đã đấm tôi và tôi không thể chịu đựng được kiểu bạo hành này nữa, vì thế tôi đã làm những gì phải làm, tôi hy vọng các bạn hiểu cho tôi”, Median viết trên Facebook.

Cảnh sát cho biết Medina tự lái xe đến Sở cảnh sát Nam Miami sau khi bắn chết vợ.

Bức ảnh cùng tài khoản Facebook của Medina đã được xóa trong ngày 8.8.

Hiện cảnh sát vẫn chưa rõ động cơ giết người của Medina. Cha của Medina kể lại rằng con dâu mình đã cầm dao đe dọa trong vụ cãi cọ giữa hai vợ chồng, rồi Medina mới xả súng giết vợ.

Ngày 2.5, Facebook đã tuyên bố sẽ xóa bỏ hai đoạn video có cảnh chặt đầu người bằng dao và cưa máy ở Mexico được phát tán trên trang mạng xã hội này.

Phúc Duy

>> Dùng Facebook xúc phạm người khác, bị phạt 30 triệu đồng
>> Đăng hình "nghèo" lên Facebook, nữ chiến binh Israel bị kỷ luật
>> Dùng Facebook làm "anh hùng cứu mỹ nhân": Người chết, kẻ bị bắt
>> Facebook tuyên bố sẽ xóa video chặt đầu người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.