Jennifer Hudson - Giọng ca đa năng

19/11/2008 10:33 GMT+7

Món quà nhỏ dành tặng cho cô ca sĩ, diễn viên da màu tài năng Jennifer Hudson trong quãng thời gian u ám vừa qua (mẹ, anh trai và cháu cô bị giết hại) là album solo đầu tay, mang tên cô Jennifer Hudson đang tạo cơn sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Diễn đàn âm nhạc MTV châu Á tuần qua đánh giá album Jennifer Hudson đạt 7/10 điểm

Dễ hiểu khi trong album đầu tay của Jennifer Hudson quy tụ gần như các thể loại âm nhạc từ hiện đại như R&B, hip đến cổ điển, truyền thống hơn là gospel, neo-soul,... Jennifer Hudson muốn thể hiện sự đa dạng trong phong cách âm nhạc và cả trưng bày tất cả lợi thế của mình. Quả thật, ở ca khúc sâu lắng trữ tình đầy cảm xúc hay một ca khúc nhạc trẻ với tiết tấu sôi động, giọng ca Jennifer Hudson đều đủ sức chinh phục và lôi kéo khán giả chìm vào cảm xúc của chính cô.

Ngoài single Spotlight (do NeYo sáng tác) nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả yêu nhạc thời gian qua, vài single khác trong album như If this isn’t love hay Pocketbook hứa hẹn sẽ trở thành ca khúc ăn khách trong thời gian tới. Bởi cả hai single này không chỉ là một bản R&B ballad lạ mà còn khai thác được thế mạnh trong giọng hát của Jennifer: khỏe và ngân. Với sự hỗ trợ của những tên tuổi lẫy lừng của làng showbiz, như: Timbaland, Missy Elliott, Robin Thicke, the Underdogs, Diane Warren, Earl Powell,... Jennifer Hudson được dự đoán sẽ tiếp tục phất lên trên con đường ca hát là hoàn toàn có cơ sở.

T.V - Báo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.