Truyền hình trực tiếp nhạc hội Xoa dịu nỗi đau

30/11/2006 16:27 GMT+7

Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện do Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Thiên Phước tổ chức sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV 9 vào lúc 20h ngày 10/12.

Toàn bộ số tiền vận động thu được từ đêm nhạc sẽ được sung vào quỹ xây dựng Trung tâm khuyết tật Thiên Phước cơ sở 3 ở quận 8 (TP.HCM). Theo dự tính ban đầu, trung tâm rộng 4.000 m2 và được trang bị hiện đại để nuôi dưỡng những trẻ em mồ côi và bị bệnh hiểm nghèo.

Đây là chương trình ca nhạc quy tụ nhiều ngôi sao trong nước bao gồm Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Thanh Thảo, Nguyễn Phi Hùng, Hiền Thục (ảnh), Quang Vinh, Thế Hiển, Tóc Tiên, Nhóm Mây Trắng, vũ đoàn Rex. Đặc biệt, trong chương trình còn có sự tham gia của Nhóm văn nghệ trẻ khuyết tật của trung tâm Thiên Phước. Tổng đạo diễn: Nguyễn Việt Cường. Đạo diễn sân khấu: Lê Cường. MC: Quỳnh Hoa và Anh Quân. 

Công ty RAAS Hoàng Gia là nhà tài trợ độc quyền với số tiền trài trợ cho chương trình ca nhạc được dàn dựng công phu này lên tới 660 triệu đồng.

Linh mục Phan Khắc Từ, người sáng lập ra Trung tâm Thiên Phước cho biết đêm nhạc này hy vọng sẽ thu hút được sự đóng góp từ các nhà hảo tâm nhằm giảm bớt phần nào nỗi đau các trẻ em tật nguyền, trong đó có một số trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam hiện đang được chăm sóc tại 2 cơ sở nuôi dưỡng trẻ em kém may mắn ở Thiên Phước tại Củ Chi và An Phú Đông ở TP.HCM.  

Trong đêm nhạc này, ban tổ chức cũng sẽ đấu giá một số hiện vật, trong đó có 2 bức tranh của các em ở trường khiếm thính Lái Thiêu vẽ và có chữ ký của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Giá khởi điểm là 50.000.000 đồng.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.