Khuyến mại tại hội nghị khách hàng Xi măng Cẩm Phả

15/10/2007 19:55 GMT+7

(TNO) Ngày 14.10, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị khách hàng Công ty Xi măng Cẩm Phả với sự tham dự của ông Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng Việt Nam và ông Nguyễn Văn Tuân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex). Hội nghị là lời cảm ơn của công ty đối với các đối tác đồng thời là buổi công bố các thành tựu của Xi măng Cẩm Phả trong thời gian qua.

Tại hội nghị, công ty đã phát động chương trình khuyến mại đối với khách hàng mua xi măng Cẩm Phả. Khách hàng tham gia và đặt hàng ngay tại hội nghị có cơ hội “mua 100 bao tặng 5 bao” (Chương trình kéo dài hết ngày 26.10.2007)  và khách mua hàng trong tháng 10.2007 có cơ hội “Mua 100 bao tặng 2 bao”.

Xi măng Cẩm Phả được Vinaconex xây dựng từ năm 2002, với số vốn gần 5.000 tỷ đồng, bao gồm Nhà máy chính ở Quảng Ninh, một Trạm nghiền tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Xi măng Cẩm Phả đang là nhà máy xi măng có công nghệ hiện đại và công suất lớn nhất hiện nay (2,3 triệu tấn xi măng/năm). Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty trải dài từ Quảng Trị tới Cà Mau, chia thành 4 khu vực chính là: TP. Hồ Chí Minh, miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ và thị trường miền Trung và các tỉnh Tây Nguyên.

Tạ Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.