George Clooney hâm mộ Johnny Depp

19/10/2006 11:15 GMT+7

Nam diễn viên gạo cội George Clooney gần đây tiết lộ anh là một fan lớn của thuyền trưởng Jack Sparrow trong Cướp biển vùng Caribê.

Ngôi sao của Ocean's Thirteen nói rằng anh khâm phục tài năng cũng như khả năng kinh doanh của Johnny Depp: "Anh ấy thông minh và diễn xuất tốt". 

Thậm chí, George còn viết thư cho Johnny để bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình. "Tôi viết thư cho anh ấy chỉ để nói "Này anh bạn, anh thật tuyệt".

Người đàn ông từng trải 45 tuổi cho biết thêm, anh sẽ không tranh cử chức Tổng thống Mỹ do đời sống tình cảm quá phức tạp. George Clooney, nổi tiếng trong làng giải trí vì hàng tá cuộc tình chớp nhoáng với các mỹ nhân Hollywood như Renee Zellweger, Teri Hatcher..., cho rằng quá khứ "không lấy gì làm trong sáng" của anh là nguyên nhân phá hỏng cơ hội chính trị. "Tôi thích chính trị thật đấy, nhưng một khi trở thành chính trị gia, người ta sẽ không bỏ qua cho bạn bất cứ chuyện gì, ngay cả những bí mật riêng tư đã qua".

Gần đây, có tin đồn cho rằng cặp đôi Tom Cruise - Katie Holmes sẽ tổ chức đám cưới tại biệt thự của anh ở Italia vào tháng tới. George lên tiếng phủ nhận và khẳng định chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.

P.T (ANI, Hollywood)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.