Thưởng thức cơm tấm cháy giòn

25/12/2008 22:55 GMT+7

Khác với đĩa cơm tấm Cali đặc biệt dạng hình vuông ngộ nghĩnh, cơm tấm cháy giòn dạng hình tròn chinh phục khứu giác của thực khách với mùi thơm quyến rũ của tinh bột gạo tấm vừa được lấy ra từ lò nướng.

Cơm tấm cháy giòn khi nướng không sử dụng dầu mỡ, bên ngoài có màu nâu vàng, bên trong là hạt tấm trắng tinh. Khi dùng chung với các món đi kèm như: tàu hũ ky tôm thịt, sườn nướng..., nước mắm pha sẵn chan lên phần mỡ hành bên trên... thực khách sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào của hạt tấm và có thêm một kinh nghiệm ẩm thực mới. "Sáng kiến" mới "Cơm tấm cháy giòn" chỉ có tại nhà hàng Cơm Tấm Cali.

Các chi nhánh Cơm Tấm Cali tại TP.HCM: Chi nhánh 1: 32 Nguyễn Trãi, Q.1; Chi nhánh 2: 222 Hai Bà Trưng,Q.1; Chi nhánh 3: 236 Lê Thánh Tôn, Q.1; Chi nhánh 4: 82 Nguyễn Văn Trỗi, Q.PN; Le's Cafe: 47 Lê Quí Đôn, Q.3. Website: www.comtamcali.com.

Ngoài ra Cơm Tấm Cali cũng vừa giới thiệu 3 loại chè hấp dẫn: chuối xào dừa, chè thưng và đậu xanh hột, phổ tai làm dịu mát những buổi trưa oi bức. Thêm vào đó là chương trình "Giao cơm tận nơi" tại quận 1 và quận 3 đã được thực khách ủng hộ nhiệt tình. Khi cần đặt các món như: cơm tấm các loại, bún măng vịt, bánh canh, bún thịt nướng, nem nướng cuốn, gỏi cuốn, cháo trắng hột vịt muối... bạn chỉ cần gọi số 3925.2222 sẽ được giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chu đáo.

Nhà hàng Cơm Tấm Cali sẽ phục vụ trong cả dịp Tết ở 2 chi nhánh 32 Nguyễn Trãi, Q.1 và 222 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.

Song Hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.