Fonterra Brands Việt Nam khẳng định sản phẩm tại Việt Nam an toàn 100%

06/08/2013 17:32 GMT+7

Ngày 5.8.2013, Công ty Fonterra Brands Việt Nam gửi ra thông báo nhấn mạnh rằng toàn bộ các sản phẩm thành phẩm mang thương hiệu của công ty tại Việt Nam bao gồm Anmum, Anlene, Anchor, Chesdale và Baker’s Mix, đều an toàn 100% và không bị ảnh hưởng bởi sự cố về chất lượng của chất đạm whey cô đặc (WPC 80) đã được Tập đoàn Fonterra tại New Zealand thông báo vào ngày 3.8.2013.

Tập đoàn Fonterra cũng khẳng định với khách hàng trên toàn cầu, bao gồm Việt Nam, rằng không có sản phẩm thành phẩm nào mang thương hiệu của tập đoàn có chứa chất đạm whey cô đặc (WPC80) bị nhiễm khuẩn.

Tổng giám đốc Fonterra Brands Việt Nam, ông José Miguel Porraz Lando, cho biết: “Toàn bộ các sản phẩm thành phẩm mang thương hiệu Fonterra Brands của chúng tôi tại Việt Nam đều an toàn cho việc sử dụng và không bị ảnh hưởng chất lượng”.

Ông cũng bổ sung: “Tại Việt Nam, chúng tôi đang phối hợp cùng các cơ quan hữu quan hỗ trợ việc cung cấp thông tin và xử lý các vấn đề liên quan đến vụ việc nói trên”.

Vui lòng tham khảo thêm về thông cáo báo chí của Fonterra toàn cầu để biết thêm chi tiết - FONTERRA ADVISES OF QUALITY ISSUE.

Về Fonterra:

Fonterra là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong ngành hàng các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa - là nhà cung cấp nguyên liệu sữa được tín nhiệm của rất nhiều công ty thực phẩm hàng đầu thế giới. Đồng thời Fonterra cũng đang dẫn đầu với các sản phẩm sữa tiêu dùng tại các thị trường Úc/ New Zealand, châu Á/châu Phi, Trung Đông và Mỹ La Tinh.

Là một tập đoàn của New Zealand hoạt động dưới hình thức hợp tác do nông dân sở hữu, Fonterra là nhà chế biến sữa lớn nhất thế giới với sản lượng hơn hai triệu tấn mỗi năm, bao gồm nguyên liệu sữa nguyên chất, nguyên liệu sữa có bổ sung dinh dưỡng, các nguyên liệu đặc biệt và thành phẩm sữa tiêu dùng. Kế thừa từ nhiều thế hệ qua, Fonterra là một trong những nhà đầu tư lớn nhất thế giới vào việc nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm từ sữa.

Công ty có hơn 16.000 nhân viên làm việc bao quát trên mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sữa, từ tư vấn cho nông dân cách chăm sóc trang trại và sản xuất sữa một cách hiệu quả, đến việc đảm bảo chất lượng sữa theo đúng theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất và mỗi ngày mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đúng như cam kết tại hơn 100 thị trường khác nhau ở khắp thế giới.

Hoàng Minh

>> Fonterra tìm thấy vi khuẩn gây ngộ độc thịt trong thành phần sữa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.