Lan Phương diễn hài bằng tiếng Anh

18/10/2011 10:35 GMT+7

(TNO) Lan Phương, cô đào đắt show của sân khấu kịch Phú Nhuận, sẽ lần đầu thử sức với vai diễn Hon. Gwendolen Fairfax trong vở hài kịch kinh điển The importance of being earnest (tạm dịch: Tầm quan trọng của sự nghiêm túc) công diễn vào lúc 18 giờ tối 20.10 tại Nhà hát Thế Giới Trẻ (TP.HCM).

>> Lan Phương sang Brunei… bán phở
>> Những cây hài mới

 
Lan Phương cũng từng tham gia nhiều vở kịch Việt Nam được thể hiện bằng tiếng Anh - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mặc dù đã nhiều lần diễn kịch bằng tiếng Anh trên sân khấu Super Bowl, nhưng đây là lần đầu tiên Lan Phương được đảm nhận một vai diễn khá nặng ký.

"The Importance of Being Earnest là một tác phẩm kinh điển trong nghệ thuật sân khấu của thế giới, và tôi rất mừng khi mình có cơ hội để diễn vở này bằng chính ngôn ngữ gốc của nó", Lan Phương bày tỏ.

Cùng tham gia trong vở diễn này với Lan Phương là Aaron Toronto, chàng trai người Mỹ “nói tiếng Việt như người Việt”. Aaron cũng là một đạo diễn phim hoạt động độc lập tại Việt Nam, và là một gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả truyền hình trong nước.

Chỉ đạo diễn xuất của vở diễn này là đạo diễn người Nicaragua - Jaime Zúñiga. Jaime đến Việt Nam với mong muốn đóng góp những kinh nghiệm của mình về sân khấu Việt Nam, để có thể cho ra những vở diễn trình độ chuyên nghiệp với giá vé vừa phải, để tất cả mọi người đều có cơ hội thưởng thức.

Toàn bộ vở kịch sẽ được diễn bằng tiếng Anh và chạy phụ đề Việt ngữ, do nhóm Dragonfly Theater, Công ty TNHH Ấn tượng CAM và sân khấu kịch Gia Định phối hợp thực hiện. 

The Importance of Being Earnest là một tác phẩm "hài kịch thông minh dành cho những người không thích cười" trứ danh do nhà viết kịch - nhà thơ nổi tiếng người Ireland - Oscar Wilde - sáng tác năm 1895. Vở kịch này cũng đã được chuyển thể sang phim điện ảnh qua bộ phim cùng tên được sản xuất năm 2002, với sự góp mặt của các ngôi sao như Colin Firth, Reese Witherspoon và Judi Dench.

Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.