Lên mạng vạch mặt kẻ phụ tình

05/10/2005 16:36 GMT+7

Nếu như Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) có danh sách những tên tội phạm bị truy nã, phụ nữ Mỹ hiện nay cũng có thể lên mạng tìm trang web Bạn gái ơi, đừng hẹn hò với hắn! để tham khảo danh sách những gã lừa tình.

Khi người tình bỏ ta đi

Cách đây hai tháng, trong một lần nói chuyện phiếm với bạn bè về đàn ông, cô Tasha Joseph, 33 tuổi, ở thành phố Miami (bang Florida - Mỹ) nhận thấy không chỉ riêng cô đã hai lần bị phụ tình mà không ít phụ nữ khác cũng từng mắc bẫy đàn ông. Cô quyết định lập một trang web để tạo diễn đàn cho phụ nữ trút giận và vạch mặt bọn đàn ông lừa dối. Các chị em có thể đưa lên trang web này hình ảnh, tên tuổi, địa chỉ và thông tin cá nhân của những gã người tình bắt cá hai tay để cảnh báo cho nhiều phụ nữ khác biết.

Sau khi sỉ vả người tình cũ không thương tiếc trên trang web của Tasha Joseph, một phụ nữ giấu tên tuyên bố: “Tôi muốn bảo vệ phụ nữ Miami khỏi tên đàn ông hai mặt này. Hắn luôn nói dối với bộ mặt giả nai ngây thơ”. Một phụ nữ khác đã đưa đầy đủ thông tin về họ tên, tuổi tác, chủng tộc, trọng lượng, chiều cao và địa chỉ nơi ở của người bạn trai cũ và kêu gọi: “Các bạn gái ơi, hắn là một tay chơi có hạng. Khi hắn nghĩ hắn đã nắm được bạn, hắn sẽ làm tới, tán tỉnh luôn cả bạn của bạn. Hắn làm cho bạn tin rằng bạn là một cô gái đặc biệt đối với hắn và sau khi liễu chán hoa chê, hắn sẽ chường ra bộ mặt thật đểu giả của hắn".

Diễn viên cũng bị nêu tên

Trang web Bạn gái ơi, đừng hẹn hò với hắn! không chỉ nêu đích danh kẻ phụ tình mà còn vạch mặt những gã đàn ông đã có vợ nhưng vờ vịt còn độc thân để tán tỉnh phụ nữ khác. Trong danh sách những kẻ phụ tình có cả những tên tuổi nổi tiếng như nam diễn viên Jude Law đã lén lút ngoại tình với cô bảo mẫu hay nam ca sĩ Erict Benet đã từng ngoại tình. Nam diễn viên Brad Pitt cũng bị đưa tên vào danh sách nhưng chủ trang web Tasha Joseph đã gạt tên anh ra vì anh không thừa nhận đã ngoại tình với nữ diễn viên gợi cảm Angelina Jolie!

Hầu hết những phụ nữ tố kẻ bạc tình đều giấu tên. Chủ trang web Tasha Joseph cho biết mọi thông tin đưa lên đều phải qua tay kiểm duyệt của cô. Nếu nghi ngờ ai đó nói dối, cô sẽ điều tra ngay. Dù vậy, nhiều đấng mày râu đã bực tức phê phán trang web này đã tạo cơ hội cho phụ nữ nói xấu đàn ông. Đúng ra người bị tố được quyền gửi ý kiến phản hồi trên trang web nhưng trong thực tế rất ít người làm vậy. Một phụ nữ ở Florida lấy nickname là “người vợ tan nát” đã tố cáo chồng ngoại tình sáu tháng nay. Sau đó, một người bạn của ông chồng này đã bác bỏ lời tố cáo và nêu tên thật của người vợ ra. Người này viết trên trang web: "Tại sao cô không hiểu chính cô mới là người làm hôn nhân đổ vỡ? Cô đã đối xử với chồng cô quá tệ. Nhiều lần anh ấy cố gắng đối xử tốt với cô để xây dựng quan hệ tốt đẹp hơn nhưng cô đâu có đáp ứng".

Chủ trang web Tasha Joseph cho biết nhiều người bị đưa lén lên trang web đã dọa kiện nhưng đến nay chưa thấy ai động tĩnh gì, có lẽ họ sợ giấu đầu lòi đuôi chăng? Đến đầu tháng 9/2005, danh sách những kẻ bạc tình trên trang web Bạn gái ơi, đừng hẹn hò với hắn! đã lên đến 200 người.

Theo Pháp Luật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.