Omachi và lý do chọn Ngọc Trinh cho bộ ảnh 'Cám dỗ'

19/12/2013 11:35 GMT+7

Gần đây, bộ ảnh nóng có tên Cám dỗ cùng phát ngôn 'chín chắn' của Ngọc Trinh làm xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi dư luận còn đang đồn đoán về mục đích và ý nghĩa của bộ ảnh thì với TVC phát trên truyền hình ngày 18.12, bức màn bí mật đã được vén lên.

Hình ảnh nàng eva Ngọc Trinh tạo dáng với hộp quà đã gây xôn xao cộng đồng mạng hơn 1 tuần qua
Hình ảnh "nàng eva" Ngọc Trinh tạo dáng với hộp quà đã gây xôn xao cộng đồng mạng hơn 1
tuần qua

Đứng sau tất cả những ý tưởng táo bạo này là thương hiệu Omachi. Vậy Omachi, Ngọc Trinh và khách hàng của Omachi có gì liên quan đến nhau?

Ai đứng đằng sau bộ ảnh Cám dỗ của Ngọc Trinh?

Lấy ý tưởng từ câu chuyện nàng Eva bị cám dỗ trong vườn địa đàng, bộ ảnh được thực hiện khá táo bạo khi để Ngọc Trinh nude gần như hoàn toàn. Không lâu sau đó, Ngọc Trinh còn “tung chiêu” gạ 10.000 like để tung clip hậu trường và phát ngôn gây sốc trong các bài phỏng vấn, đại ý mình rất cám dỗ, là món quà mà mọi đàn ông đều mơ ước.

Dù khá bất ngờ với sự xuất hiện lần này của Ngọc Trinh, nhưng dư luận không khỏi đặt dấu hỏi nghi ngờ về mục đích thật sự của các bức ảnh. Vì với Ngọc Trinh, việc cởi hay phát ngôn gây sốc không còn là chuyện lạ. Nếu muốn tạo scandal để hâm nóng tên tuổi, ông bầu Khắc Tiệp và Ngọc Trinh phải chọn hướng đi nào mới hơn, như việc kinh doanh thời trang hay trở thành bà chủ spa của Ngọc Trinh trong năm qua cũng là một cách. Tuy nhiên, nếu tinh ý một chút khi xem bộ ảnh, người đọc hoàn toàn nhận ra hộp quà đỏ xuất hiện trong bức hình cộng với phát ngôn của “ông bầu” Khắc Tiệp, không khó để nhận ra một chiến dịch marketing rầm rộ đứng đằng sau lưng Ngọc Trinh và bộ hình “gây shock” của cô.

“Chiếc hộp Pandora” trên tay Ngọc Trinh chính là hộp quà Omachi phiên bản Cây Tình Yêu được tung ra vào dịp Tết này
“Chiếc hộp Pandora” trên tay Ngọc Trinh chính là hộp quà Omachi phiên bản Cây Tình Yêu được tung ra vào dịp Tết này 

Omachi và câu chuyện Cám dỗ

Mượn một “chuyên gia gây shock” như Ngọc Trinh, có thể nói Omachi khá liều lĩnh và táo bạo bởi đó chính là con dao hai lưỡi có thể đem đến hiệu quả hoặc ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu. Nhưng không ai có thể chối bỏ sức hút của bộ ảnh “Cám dỗ” đối với công chúng. Bằng chứng là sau một đêm ai cũng biết đến hộp quà “cám dỗ” của Omachi.

Về bộ ảnh “Cám dỗ” của Ngọc Trinh, theo ý kiến của các nhiếp ảnh gia, bộ hình đủ đẹp để an toàn, không dung tục nhưng cũng đủ “mong manh” để tạo ra những tranh cãi trên công đồng mạng. Nhưng sau tất cả, cái mà Omachi muốn mang đến vẫn là một thông điệp đầy tính nhân văn để hướng đến giới trẻ - lượng khách hàng tiềm năng của họ. Khéo léo hơn, Omachi còn biết cách bộc lộ thông điệp mà mình muốn gửi gắm qua việc hướng Ngọc Trinh đến hình ảnh một cô nàng chín chắn và phát ngôn khuyến khích phụ nữ hãy biết làm đẹp, biết chăm sóc bản thân để trở nên hấp dẫn hơn và trở thành món quà “cám dỗ” nhất trong mắt người đàn ông. Ai mà không biết điều đó, nhưng để Ngọc Trinh phát ngôn thì điều đó càng trở nên “trọng lượng”.

Chưa biết hiệu quả của Omachi trong chiến dịch quảng cáo này đến đâu, dẫu có những điều được và chưa được mà mỗi người đều nhận thấy cho bản thân mình, nhưng câu chuyện về Omachi và Ngọc Trinh chắc hẳn còn được người tiêu dùng và các chuyên gia marketing bàn luận sôi nổi trong thời gian tới.

Hằng Nguyễn

>> Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh: 'Phụ nữ là món quà cám dỗ nhất của đàn ông
>> Ngọc Trinh 'tự dưng thèm con
>> Ngọc Trinh, bà Tưng và 'căn bệnh lệch chuẩn
>> Chuyên nghiệp như Ngọc Trinh
>> Mấy ai như Ngọc Trinh!
>> Ngọc Trinh mang tranh 3D đến Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.