Vụ sập cầu Cần Thơ: Đã đưa được xác nạn nhân thứ 51 ra ngoài

03/10/2007 14:00 GMT+7

Thi thể nạn nhân thứ 51 của sự cố sập cầu dẫn cầu Cần Thơ đã được đưa ra ngoài vào 11 giờ trưa 3.10, thẻ tên trong người nạn nhân đã xác định là anh Lê Hoàng Quốc Việt, một trong 3 nạn nhân bị mất tích, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh (Vĩnh Long), thuộc đơn vị nhà thầu Vĩnh Thịnh.

Vào lúc rạng sáng 3.10, bộ đội Công binh và Quân khu 9 đã phát hiện xác nạn nhân giữa khối bê tông của cầu dẫn Cần Thơ bị sập và đã phải khoan cắt bê tông để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Lực lượng công binh sử dụng đến thiết bị dò tìm hiện đại, được điều khiển để chui sâu vào bên trong của đống đổ nát mới phát hiện được nạn nhân. Lực lượng cứu hộ đã đưa các thiết bị nặng vào cắt khối bê tông sắt thép đè nạn nhân để đưa thi thể ra ngoài. Công tác tìm kiếm người mất tích từ chiều tối 2.10 đến 11 giờ trưa 3.10 gặp nhiều khó khăn do mưa lớn trên hiện trường, nhưng với tinh thần quyết tâm tìm kiếm nạn nhân bị mất tích, các đơn vị cứu hộ vẫn tiếp tục làm việc.

Theo lực lượng cứu hộ, do đã đến ngày thứ 8 sau thảm họa nên khi đưa được xác nạn nhân ra ngoài vẫn phải thực hiện giám định ADN mới có thể xác định chính xác danh tính nạn nhân.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.