Bruce Willis - con tim đã vui trở lại

09/10/2004 22:22 GMT+7

Nam tài tử Hollywood này mới bị phát hiện đang có một người đẹp khác kề cận, thay thế siêu người mẫu Brooke Burns mà anh từng có ý định đính hôn.

Cô bạn gái mới của Willis cũng là một người mẫu (gốc Croatia) tên Miranda Vadek. Dù lâu nay Willis có dung dăng dung dẻ với một số người đẹp, nhưng người ta vẫn đồn rằng anh vẫn còn tha thiết với cô vợ cũ Demi Moore, bằng chứng là anh vẫn thường quan tâm tới Moore và trong thời gian trục trặc với Brooke Burns anh đã về vui vầy với vợ cũ và 3 đứa con. Bruce và Brooke đã chia tay tháng 6 vừa rồi với lý do "khó mà duy trì một mối quan hệ khi khoảng cách quá xa".

L.K

Khán giả áo xanh mê kịch

Nhà hát Sân khấu nhỏ TP Hồ Chí Minh vừa có một sô diễn thú vị. Vở Chuyện tình nữ phạm nhân được báo chí ca ngợi thế nào mà Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ công an ở Đồng Nai mời về biểu diễn... thử ! 800 anh công an áo xanh ngồi im phăng phắc thưởng thức, khiến diễn viên hồi hộp quá chừng. Ai ngờ, xong vở, mấy anh vỗ tay muốn vỡ rạp. Lại còn hứa sẽ ký hợp đồng diễn cho Công an TP Hồ Chí Minh và Trường Nghiệp vụ tại Bố Lá nữa. Cứ đà này, nhà hát lại đi lưu diễn dài dài!

H.Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.