Phim Lụa đến Việt Nam

21/11/2007 23:57 GMT+7

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Alessandro Baricco sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 30.11. Phim do đạo diễn tài năng Francois Girard thực hiện, với các diễn viên nổi tiếng Michael Pitt, Keira Knightley, Alfred Molina, Koji Yakusho tham gia diễn xuất. Phim kể về hành trình đi - về giữa Pháp và Nhật Bản của Herve Joncour, mối quan hệ như ảo như thực của anh với người thiếp của viên lãnh chúa Hara Jubei và những xúc cảm dồn nén trong lòng Helene - người vợ tận tụy của Herve Joncour. (Vinh Nguyễn)

Keira Knighley (ảnh) và Jude Law được vinh danh


Ảnh: Reuters

Nữ cướp biển xinh đẹp vừa được nhận danh hiệu Nữ hoàng màn bạc, còn Jude Law thì được phong Vua màn ảnh rộng năm 2007, tại lễ trao giải Variety Club Showbiz - một giải thưởng về nghệ thuật uy tín của nước Anh.

Năm 2007 là năm rất thành công của nữ diễn viên Keira Knighley với hai phim Pirates of The Caribbean: At World's End và Atonement. Sắp tới, rất có khả năng Keira sẽ được chọn đóng vai Công nương Diana trong Quentin Reynolds. Còn Jude Law, hai vai diễn của anh trong Sleuth và My Blueberry Nights mới chỉ chuẩn bị ra mắt khán giả. (Vinh Nguyễn)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.