Vỡ kế hoạch

31/10/2005 22:19 GMT+7

Đã 55 tuổi nhưng A.Raunigk, một phụ nữ ở Berlin (Đức), vẫn chưa muốn dừng thiên chức làm mẹ của mình khi bà vừa hạ sinh một bé gái và càng ngạc nhiên hơn khi đây là đứa con thứ 13 của bà.

Bắt đầu sinh con từ năm 19 tuổi, hiện con đầu của Raunigk đã ngoài 30 tuổi, trong khi đứa thứ 12 cũng đã 13 tuổi. Do làm mẹ khá sớm nên nay bà đã có đến 5 đứa cháu, từ 8 tháng tuổi đến 16 tuổi. Raunigk cho biết ban đầu chỉ muốn sinh... 1 con mà thôi nhưng sau đó nhiều lần bị "bể kế hoạch", kể cả đứa út vừa sinh, nên bây giờ con cái của bà đã đông hơn một đội bóng đá! (C.T)

 

Giảm thuế cho phù thủy. Một tòa án ở Leeuwarden (Hà Lan) đã ra phán quyết các phù thủy có thể kê khai chi phí đào tạo để trừ vào thuế thu nhập của họ. Số tiền này có thể lên đến hàng ngàn USD. Nói cách khác thì chính quyền tài trợ cho các khóa học của phù thủy! Tất nhiên là có khối người "dị ứng" với quyết định này nhưng chính quyền đã có sẵn câu trả lời: "Theo quy định hiện nay, chi phí tham gia các lớp phù thủy được xem là học phí nên phù thủy cũng phải được trừ thuế thu nhập". (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.