Làng giải trí Hàn lại mịt mù khói ma túy

14/12/2010 10:23 GMT+7

Thông tin mới nhất, được cho là từ phía cơ quan điều tra được cung cấp vào ngày 6-12: Nam diễn viên Kim Sung Min (ảnh) đã khai nhận thêm một danh sách hơn 10 nghệ sĩ khác trong làng giải trí Hàn thường xuyên tham gia sử dụng ma túy cùng mình.

Ngoài ra, Kim còn khai nhận về số liệu liên quan đến việc bán và phân phối ma túy trong đường dây không chỉ có riêng anh. Hiện một cuộc điều tra mới đã bắt đầu được tiến hành.

Trước đó, Kim Sung Min đã bị bắt tại nhà riêng tại Seoul vào đêm 4-12 vì tội sử dụng và bị tình nghi buôn bán chất ma túy methamphetamine.

Các thông tin trên, được xác nhận từ phía cảnh sát, đã thu hút mọi sự chú ý của rất nhiều người dân Hàn, đa số đều bày tỏ sự thất vọng đối với giới nghê sĩ. Trước đó, đã có nhiều tin ám chỉ về “những kẻ đồng sự” với diễn viên Kim Sung Min trong việc mua bán và sử dụng ma túy đã bắt đầu xuất hiện trên mạng. Đa số đều chê trách “những kẻ sống nhờ sự ưu ái của công chúng-nhưng không xứng làm người của công chúng”.

Đây là lần thứ hai, lành giải trí Hàn lại mịt mù khói ma túy sau trường hợp của nam diễn viên Joo Ji Hoon, từng bị phát hiện, thành khẩn khai báo và thú nhận tội trạng, đã chấp hành án phạt, Hiện Joo Ji Hoon đang thi hành nghĩa vụ.

Còn theo Bộ y tế Hàn, các loại thuốc ngủ đặc trị, đặc biệt là thuốc Propofol - một loại thuốc gây mê tác dụng nhanh, sẽ chỉ được phép bán theo toa của bác sĩ, vào năm 2011 tại Hàn Quốc, bởi có quá nhiều người Hàn, nhất là nghệ sĩ trong giới giải trí đã lạm dụng những loại thuốc này để “tìm quên” khi gặp các vấn đề rắc rối trong sự nghiệp và đời sống cá nhân.

Đài truyền hình KBS đã ra thông báo: “Với những vi phạm hiển nhiên, đi kèm tự cách không tốt. Các nghệ sĩ Shin Jung Hwan, Kim Sung Min, Crown J, MC Mong đã được yêu cầu cấm tham gia vào các hoạt động truyền thông của đài, cho dù trước đó các nghệ sĩ này đều gắn bó và đóng vai trò quan trọng trong các chương trình thực tế và phim truyền hình do KBS sản xuất. và đài KBS cũng không bồi thường hợp đồng khi đơn phương tuyên bố ngừng hợp tác với các nghệ sĩ sai phạm.

Diễn viên Kim Sung Min và ca sĩ Crown J đã bị bắt vì tiêu thụ và tàng trữ ma túy. Còn nam diễn viên hài Shin Jung Hwan bị phát hiện đã tham gia cờ bạc tại Philippines, hiện vẫn còn bị nước sở tại giữ hộ chiếu nên không thể trở về Hàn Quốc. Riêng ca sĩ kiêm MC Mong bị phạt vì đã có nhiều hành vi nhằm trốn tránh nghĩa vụ quân sự và phải ra tòa vào tháng 11- 2010.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.