Tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

28/09/2004 21:58 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Nguyệt - Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt - Mỹ nhân đạo tại Seattle (Hoa Kỳ) đã đến thăm và trao tặng 120 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho các em thiếu nhi đang điều trị bệnh tại Trung tâm Ung bướu TP Hồ Chí Minh. Trước đó, đại diện hội cũng đã đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho các trẻ em khuyết tật tại 2 huyện U Minh và Tân Phú (Cà Mau) với số tiền 45 triệu đồng. (Tin, ảnh: Tịnh Tâm - C.T.V)

“Vui hội trăng rằm" là chương trình đón trung thu vừa được Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức cho hơn 1.200 em thiếu nhi tại xã Tuyên Thạnh, H.Mộc Hóa (Long An) - địa phương nằm trong vùng lũ. Nhân dịp này, công ty đã tài trợ 2 TV cho trường cấp 1 và cấp 2 xã Tuyên Thạnh cùng 20 phần quà cho các em học sinh nghèo, học giỏi. (Kim Mai)

Giám đốc chi nhánh các công ty: Bút bi Thiên Long, Cà phê Trung Nguyên, Biti's, Vĩnh Tiến, Văn phòng phẩm Hanson, Nokia, Pepsi, Sài gòn Petro, Toàn Mỹ... đã góp trên 53 triệu đồng phối hợp cùng Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức "Vui trung thu - mừng năm học mới" vào chiều và đêm 28/9 tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ. 400 trẻ vượt khó, khuyết tật, trẻ đường phố đến từ 8 quận huyện của TP Cần Thơ đã dự một chương trình đầy ý nghĩa. (Quang Minh Nhật)

Ngày 28.9, Công ty Prudential phối hợp với Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật Việt Nam đã tổ chức thăm và tặng quà trên địa bàn TP Hà Nội cho các trẻ em mồ côi tại Làng trẻ em Hòa Bình, Q.Thanh Xuân. Trước đó, Công ty Prudential cùng các tình nguyện viên cũng tặng quà trung thu cho các trẻ em mồ côi tại Làng trẻ em mồ côi Birla; thăm và tặng quà trung thu cho 4 cháu sinh tư được Prudential nhận đỡ đầu. (Hoàng Ly)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.