Có bờ vai nào đủ rộng không anh?

02/11/2006 16:46 GMT+7

Những cuộc hôn nhân của "hội chợ phù hoa" Hollywood luôn làm cho người ngoài cuộc suy nghĩ. Hạnh phúc đối với các nữ minh tinh nhiều khi thật khó tìm. Vì họ là nghệ sĩ đa đoan? Vì họ không biết trân trọng hạnh phúc mình đang có? Hay vì...?


Reese Witherspoon - Ảnh: bartcop.com
Khi nàng "luật sư tóc vàng" Reese Witherspoon vừa xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Oscar, không ít người hâm mộ mừng vui. Reese đã có một gia đình hạnh phúc bên diễn viên tài năng Ryan Phillippe. Nàng nhận giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc, chàng cùng đội ngũ làm phim nhận giải Oscar Phim xuất sắc nhất với niềm hãnh diện rạng ngời trong mắt hai nhóc tì. Thế mà, chỉ 7 tháng sau, cả hai tuyên bố ly thân. Hạnh phúc đã bay mất từ lúc nào thế? Tuổi 30 không đủ chín chắn ư? Không biết rồi đây, Reese Witherspoon sẽ "diễn" vai nuôi con một mình thế nào để tiếp tục thành đạt trên con đường điện ảnh lắm chông gai của Hollywood?


Kate Hudson - Ảnh: bartcop.com
Nữ diễn viên Kate Hudson cũng vừa mới công khai chuyện chia tay với chồng là Chris Robinson. Một nguồn tin không chính thức cho rằng cô tiêu xài đến 1.500 USD để mua quần áo trẻ sơ sinh. Nếu đúng sự thật thì có thể, Kate sẽ phải vượt cạn một mình. Hiện tại, Kate đang nuôi con chung của cô và chồng cũ, cậu bé Ryder, 2 tuổi. Cũng có nguồn tin cho rằng Kate đang cặp kè với người mới. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi, hiện tại Kate đang một mình với cậu con trai nhỏ. Nghĩ cũng buồn lắm chứ?

Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Basinger lại đang đau đầu vì không thực hiện phán quyết của tòa án cho chồng là Baldwin đến thăm con chung của họ. Đôi vợ chồng này đã ly dị nhau vào năm 2002.

Với những ngôi sao nữ lận đận đường gia đình, cú sốc ly dị là một vết hằn tâm lý khó xóa. Mặc cho người ta nói hôn nhân của các "sao" Hollywood thường “sáng nắng chiều mưa” nhưng không ít người vẫn mang một nỗi buồn sâu sắc.

Ngôi sao của phim truyền hình Friends, Jennifer Aniston phải trải qua thời gian dài đau khổ khi cuộc hôn nhân với Brad Pitt tan vỡ. Đến nay, xem chừng Jen đã tìm lại được chút hạnh phúc bên cạnh Vince Vaughn. Thế nhưng, bóng ma quá khứ vẫn còn quanh quẩn. Và, cũng chẳng ai biết được khi nào thì nụ cười rạng rỡ mới trở lại trên môi nàng thực sự đây?


Nicole Kidman - Ảnh: turkishdailynews.com.tr
Khi Nicole Kidman vui duyên mới với ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban, ai cũng vui vì nỗi đau ly dị trước đây đã nguôi khuây trong lòng cô. Thế mà chẳng được bao lâu, Nicole phải chuyển "tối hậu thư" đến Keith vì tệ nhậu nhẹt sa đà của anh. Một lần nữa, người ta không khỏi lo ngại thiên nga xinh đẹp của nước Úc sẽ phải bay một mình trên bầu trời xanh vạn dặm. Ít ai biết rằng, để người chồng cũ là Tom Cruise đừng mặc cảm vì chiều cao khiêm tốn, Nicole đã từ bỏ những đôi giày cao gót. Cũng chẳng mấy người nhớ rằng, cô đã ngất xỉu vì cuộc ly hôn với người cô yêu tha thiết này. Và giờ đây, liệu cô có phải đối mặt với một cuộc ly dị nữa?

Hạnh phúc vốn không dễ tìm với người bình thường, lại càng khó kiếm với những ngôi sao. Phấn đấu thành đạt trong sự nghiệp và tìm được an lành nơi tổ ấm là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn. Có khi nào, trong đêm vắng, đối diện với nỗi cô đơn giày vò tâm tư làm cho hình dáng hao gầy, những ngôi sao nữ ấy sẽ tự hỏi rằng: "Có bờ vai nào đủ rộng không anh? Cho mái đầu - nhỏ thôi - của một người phụ nữ?".

V.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.