AIA Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 8

18/03/2014 10:00 GMT+7

AIA Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm được ưa thích nhất” năm 2013. Đây là năm thứ 8 AIA Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Rồng Vàng là giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) xuất sắc nhất tại Việt Nam.

 
Ông Stephen Clark - Tổng giám đốc AIA Việt Nam - Ảnh: Nam Phong

Ông Stephen Clark - Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ tài chính được nhận giải thưởng uy tín này. Đây là một vinh dự và là sự cổ vũ, động viên rất lớn đối với lực lượng hơn 18.000 đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc mọi cá nhân trong công ty cố gắng hơn nữa để đáp lại sự tin cậy mà khách hàng đã trao cho chúng tôi”.

Năm 2013, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, AIA Việt Nam vẫn duy trì được sự phát triển khả quan. Theo con số tổng kết sơ bộ kết quả kinh doanh trong năm tài khóa 2013 và các thông số ước tính trước kiểm toán của AIA Việt Nam, đã cho thấy những kết quả tăng trưởng mạnh mẽ trên một số chỉ tiêu quan trọng như giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 58%, phí bảo hiểm mới quy năm tăng 35%.

Theo ông Stephen Clark: “Năm 2013 là một năm đầy thách thức của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, nhưng tôi lạc quan rằng mức tăng trưởng mà chúng tôi đạt được trong năm qua là bền vững và tôi tin chúng tôi có thể tiếp tục đạt được kết quả này trong tương lai. Tôi rất vui vì AIA đã có những đóng góp quan trọng vào sự hồi phục mạnh mẽ của toàn ngành”.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong năm tới, ông Stephen Clark cho biết AIA Việt Nam tiếp tục tập trung phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp: “Chúng tôi đã chứng kiến các đại lý ngoại hạng của AIA đang dần trở thành chuẩn mực cho sự chuyên nghiệp của ngành bảo hiểm nhân thọ, nhưng chúng tôi không thể tự hài lòng. Chúng tôi phải tiếp tục cải tiến tất cả các khía cạnh kinh doanh nhằm mang đến sự hài lòng đích thực cho tất cả khách hàng”.

Nam Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.