Phương Thanh chia tay “Hợp ca tranh tài”

10/03/2012 11:39 GMT+7

(TNO) Nhóm hợp ca đến từ Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh đã phải chia tay chương trình truyền hình thực tế Hợp ca tranh tài, trong đêm công bố kết quả đầu tiên, được phát sóng vào tối 9.3.

(TNO) Nhóm hợp ca đến từ Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh đã phải chia tay chương trình truyền hình thực tế Hợp ca tranh tài, trong đêm công bố kết quả đầu tiên, được phát sóng vào tối 9.3.

Tại đêm công bố kết quả đầu tiên của Hợp ca tranh tài, hai đội cuối cùng đối diện với nguy cơ bị loại khỏi cuộc thi này là đội hợp ca đến từ Buôn Ma Thuột của “họa mi múi rừng” Siu Black và đội hợp ca Thanh Hóa của ca sĩ Phương Thanh.

 
Đội của ca sĩ Siu Black...


... và đội của ca sĩ Phương Thanh...


... là hai đội cuối cùng có nguy cơ bị loại khỏi cuộc thi trong đêm công bố kết quả đầu tiên

Đội hợp ca của ca sĩ Phương Thanh với 14 thành viên đến từ Thanh Hóa được đánh giá là có nhiều giọng hát solo tốt nhưng trở ngại lớn của cả đội là các bạn chưa biết cách điều phối và hòa quyện các giọng hát lại với nhau. Đó cũng chính là lý do khiến đội hợp ca này trở thành đội chơi đầu tiên chia tay cuộc thi truyền hình Hợp ca tranh tài.

Trước kết quả đáng buồn này, ca sĩ Phương Thanh đã bật khóc và chia sẻ: “Đội Thanh Hóa đi đến đây mới chỉ là vòng đầu tiên và còn rất nhiều bạn hát tốt nên tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay. Các bạn chưa có cơ hội thể hiện hết các giọng ca của mình… Tôi thấy thương các bạn ấy”.

Ca khúc Tạm biệt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được đội hợp ca Thanh Hóa hát vang chia tay khán giả và chương trình, đọng lại những giây phút cảm động với những giọt nước mắt của các thành viên lẫn người “thủ lĩnh” - ca sĩ Phương Thanh.

 


Nỗi buồn của ca sĩ Phương Thanh và các thành viên của đội hợp ca Thanh Hóa khi phải chia tay chương trình

Tuy không thể đi tiếp cùng sáu đội chơi còn lại để nhận phần thưởng lớn nhất của chương trình nhưng đội hợp ca Thanh Hóa cũng đã nhận được phần thưởng là số tiền từ tổng số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cho đội trong tuần vừa qua.

Phần thưởng mà đội Thanh Hóa giành được tuy chưa nhiều nhưng vẫn là món quà ý nghĩa từ sự nỗ lực của ca sĩ Phương Thanh và tất cả các thành viên trong đội, dành tặng trường tiểu học xã Tế Thắng (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) để trường có thể sửa chữa cơ sở vật chất cho các em học sinh tiểu học tại đây.

Sáu đội hợp ca còn lại gồm: đội Hà Nội của Khánh Linh, đội Quảng Ninh của Ngọc Anh, đội Huế của Mỹ Lệ, đội Buôn Ma Thuột của Siu Black, đội TP.HCM của Phan Đinh Tùng và đội Long Xuyên của Đức Tuấn sẽ tiếp tục bước vòng tranh tài thứ 2, được phát sóng trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày ngày 16.3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Sao Việt tranh tài hợp ca
>> Bùng nổ truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.