“Bão rock” tràn vào TP.HCM

24/12/2011 10:46 GMT+7

(TNO) Tối 23.12, hơn 20.000 khán giả trẻ tại TP.HCM đổ dồn về sân vận động Quân khu 7 để thưởng thức chương trình Rock Storm 2011 - Bão cảm xúc, dành riêng cho các "tín đồ" cuồng nhiệt của nhạc rock trong nước.

(TNO) Tối 23.12, hơn 20.000 khán giả trẻ tại TP.HCM đổ dồn về sân vận động Quân khu 7 để thưởng thức chương trình Rock Storm 2011 - Bão cảm xúc, dành riêng cho các "tín đồ" cuồng nhiệt của nhạc rock trong nước.

Sau những chặng dừng chân đầy cảm xúc tại các tỉnh, thành như Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ, TP.HCM là điểm đến cuối cùng của hành trình Rock Storm 2011 - Bão cảm xúc, với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc rock được trông đợi như Quái Vật Tí Hon, Black Infinity, Kop, I-Tễu, Ngũ Cung

Mặc dù phần chính của chương trình diễn ra từ lức 20 giờ, nhưng từ 18 giờ, hàng ngàn khán giả trẻ đã có mặt tại sân vận động Quân khu 7, để chia sẻ những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ và cuồng nhiệt với rock qua phần festival trình diễn và giao lưu giữa các nhóm nhạc của các trường đại học trên địa bàn thành phố.

20 giờ, chương trình chính thức mở màn, và nhóm nhạc trẻ Kop đã nhanh chóng biến khán đài sân vận động Quân khu 7 trở thành “chảo lửa”, qua các ca khúc như Tạm là ngày hôm qua, Em về giữa mênh mông đất trời, Totem - Sói, Điên...

Và “chảo lửa” này liên tuc sôi sục trong suốt gần 3 giờ đồng hồ, từ phần trình diễn của các nhóm nhạc trẻ như Quái Vật Tí Hon, I-Tễu…, cho đến những nhóm nhạc “lành nghề” như Black Infinity, Ngũ Cung

Thành công của đêm nhạc Rock Storm 2011 - Bão cảm xúc tại TP.HCM ghi nhận sự nỗ lực của ban tổ chức trong việc tạo nên một sân chơi rock dành cho các khán giả trẻ.

Bên cạnh đó, Mobifone - ban tổ chức của hành trình Rock Storm cũng đã dành tặng toàn bộ số tiền bán vé của đêm Rock Storm 2011 - Bão cảm xúc tại TP.HCM, trao tặng cho Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile.

Một số hình ảnh của đêm Rock Storm 2011 - Bão cảm xúc tại TP.HCM:


Kop mở màn ấn tượng


I-Tễu cũng không kém cạnh


Black Infinity máu lửa


Quái Vật Tí Hon trình diễn đa dạng và giàu cảm xúc


Hơn 20.000 khán giả đã liên tục "cháy" trong suốt gần 3 giờ đồng hồ với rock


Sự cuồng nhiệt của khán giả trẻ


Khán giả nữ cũng hết mình với rock


Fan hâm mộ của Ngũ Cung

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Bão rock" đến Đà Nẵng
>> Công bố chương trình Rock Storm tại cố đô Huế
>> “Cháy” hết mình với Rock Storm 2011
>> Trần Lập lại xây tường
>> Ngũ Cung dũng cảm xin lỗi người hâm mộ
>> Bão rock" tại thành phố biển
>> Cảm xúc miền Trung
>> Cháy" cùng Rock Storm 2010

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.