QUALCOMM triển lãm các giải pháp doanh nghiệp và giải trí di động 3G CDMA

29/09/2005 10:05 GMT+7

Trong cuộc triển lãm CNTT di động và giải trí 2005 của CTIA tại San Francisco từ 27-29/9, QUALCOMM Inc. trình diễn một loạt sản phẩm và giải pháp vô tuyến 3G mới mẻ.

Các giải pháp công nghệ multimedia dựa trên 3G của QUALCOMM tượng trưng cho chiến lược thăng tiến và tăng trưởng chuỗi ứng dụng và dịch vụ của công ty dành cho truy cập thông tin và giải trí di động, gồm chơi game 3D, các công năng của máy thu video và định vị.

Các giải pháp chipset tích hợp của QUALCOMM, gồm download video tốc độ cao, công năng xem video và chơi game 3D tiên tiến sẽ được sử dụng để giúp người tham dự thấy kinh nghiệm đầu tay trên một số thiết bị cầm tay thương mại chạy bằng chipset Nền Multimedia Nâng cao và bộ ứng dụng tích hợp Launchpad của công ty. QUALCOMM sẽ nổi bật công nghệ định vị đã được triển khai rộng rãi nhất thế giới dành cho thiết bị di động là gpsOne của QUALCOMM. Công nghệ gpsOne của công ty được tích hợp vào chipset MSM (Modem trạm di động) chọn lọc, giúp cho thiết bị cầm tay thực hiện định vị hiệu quả cung cấp năng suất và công năng vô địch để hỗ trợ một chuỗi rộng rãi các ứng dụng - từ chỉ hướng liên tiếp và quản lý đội xe đến các dịch vụ chỉ dẫn địa phương.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.