Nexus 7 mới gặp sự cố lỗi GPS ?

09/08/2013 16:40 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi mẫu máy tính bảng Nexus 7 thế hệ 2 của Google được bán ra thị trường, nhiều người dùng đã than phiền rằng họ liên tục gặp sự cố khi sử dụng GPS.

(TNO) Không lâu sau khi mẫu máy tính bảng Nexus 7 thế hệ 2 của Google được bán ra thị trường, nhiều người dùng đã than phiền rằng họ liên tục gặp sự cố khi sử dụng GPS.

Theo SlashGear ngày 9.8, khi sử dụng tính năng định vị GPS trên Nexus 7 thế hệ 2, nhiều người dùng cho rằng nó chỉ hoạt động trong khoảng một thời gian ngắn không cố định, sau đó đèn báo GPS liên tục chớp sáng và việc định vị không còn chính xác.

 
Nexus 7 thế hệ 2 của Google đang bị người dùng than phiền lỗi GPS - Ảnh: Google

Một số người dùng cho biết, thời gian gặp lỗi có khi sau 2 phút sử dụng, có người 10 phút và có người khoảng 30 phút hoặc lâu hơn.

Và khi gặp phải lỗi này, họ phải khởi động lại máy Nexus 7 thì mới có thể tiếp tục sử dụng GPS bình thường.

Theo PhoneArena, hiện một nhân viên của Google đã chính thức đăng tải lời bình luận trên diễn đàn hỗ trợ của Google rằng họ đã ghi nhận vấn đề này và đang tiến hành xem xét lỗi.

Được biết, Nexus 7 thế hệ 2 tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro 8064, đạt tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, camera sau 5 MP, camera trước 1,2 MP.

Máy cũng tích hợp các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và có thêm phiên bản riêng hỗ trợ chuẩn kết nối LTE 4G, đầu ra HDMI và NFC.

Thành Luân

>> Nexus 7 thế hệ 2 'dễ sửa chữa
>> Google Play cho đặt mua Nexus 7 thế hệ 2
>> Google chính thức công bố Nexus 7 thế hệ 2
>> Nexus 7 thế hệ 2 sẽ lên kệ vào tháng 7
>> iPad "thua trận" trước Nexus 7 tại Nhật Bản
>> Cháy hàng" Nexus 7 phiên bản 3G
>> Nexus 7 đã có thể nâng cấp lên Android 4.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.