Shop văn nghệ

08/12/2004 15:59 GMT+7

Phước sách" nói gì về... Bill Gates ? Theo tài liệu của "Phước sách" (cách gọi thân mật ông Giám đốc Công ty Văn hóa First News), thì tới nay có khoảng 79.500 quyển sách trên thế giới viết về Bill Gates.

"Giới côn trùng học lấy chữ Gates đặt cho một loài ruồi hoang với tên khoa học: ERISTALIS GATESI và "con ruồi ngoại hạng Bill Gates" vẫn đậu dai dẳng "ở vị trí cao nhất trên ổ bánh kem to và ngon lành nhất của vương quốc công nghệ phần mềm" đứng đầu "400 người Mỹ giàu nhất nước, với tài sản ròng 48 tỉ USD". Tuy vậy Gates vẫn thường xuyên bị ngấm ngầm, hoặc công khai đả kích, lật đổ bởi "hằng hà sa số" các đối thủ trên thương trường quốc tế. Họ đã âm mưu triệt hạ Gates ra sao ? "Phước sách" trả lời bằng cách hợp tác với Nhà xuất bản Trẻ in cuốn Đằng sau một ngai vàng ra mắt tuần rồi, với lời giới thiệu "trong khi gần một nửa thế giới viết thánh ca cho Gates, thì gần một nửa còn lại cũng nóng lòng soạn điếu văn vĩnh biệt Gates (ngay khi còn sống)" ! (Nguyễn)

Làm phim về chị em nhà Hilton. Sau nhiều scandal nổi tiếng về tình ái, ăn chơi, cuối cùng cuộc đời của chị em nhà Hilton (ảnh) sẽ được lên phim. Đó là bộ phim hài có tên Material Girls (Những cô gái vật chất) do Gary Susman viết kịch bản, xưởng phim Maveriek của nữ ca sĩ Madonna sản xuất. Vai hai chị em nhà Hilton sẽ do hai chị em tài năng nhà Duff là Haylie và Hilary Duff đảm nhận. Phim dự kiến bấm máy vào đầu năm 2005 và có rất nhiều yếu tố đời thật của chị em nhà Hilton được tái hiện trên màn ảnh. (Daily Mail) (Tuyết Nhi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.