Microsoft Surface 2, Pro và Pro 2 có bản cập nhật mới

12/03/2014 08:40 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mới cho các dòng máy tính bảng Surface 2, Pro và Pro 2 của mình, với một số cải tiến mới.

 
Loạt máy tính bảng Surface vừa có bản cập nhật mới - Ảnh: AFP

Theo Neowin, toàn bộ các mẫu máy nói trên sau khi thực hiện việc cập nhật đều hỗ trợ tốt hơn khả năng chạm trên màn hình cảm ứng và giúp tương tác tốt với phụ kiện bàn phím Touch Cover và Type Cover.

Riêng đối với mẫu máy Surface 2 và Surface Pro, bản cập nhật này sẽ khắc phục lại lỗi không ổn định điện khi máy ở chế độ ngủ, hỗ trợ khả năng kết nối mạng không dây và hỗ trợ tốt hơn giao thức truyền dữ liệu Miracast.

Surface Pro 2 sẽ được hỗ trợ cho màn hình Daisy Chaining để sử dụng DisplayPort 1.2 và lỗi không bật được máy khi ở chế độ ngủ.

Được biết, Surface Pro 2 là mẫu máy tính bảng chạy Windows 8.1 được Microsoft công bố vào cuối tháng 9 qua.

Về cấu hình, Surface Pro 2 có tốc độ xử lý nhanh hơn 95% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với mẫu Surface Pro đầu tiên. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Haswell Core i5 mới nhất của Intel, nhờ đó thời lượng dùng pin cũng cải tiến được hơn 60% so với Surface Pro đầu tiên.

Surface Pro 2 khi bán ra sẽ có nhiều cấu hình lựa chọn gồm: 64 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM, 512 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM. Giá bán từ 899 USD đến 1.799 USD.

Thành Luân

>> Surface Pro 2 sửa lỗi hao pin
>> Microsoft hỗ trợ Surface 2 và Pro 2 đến năm 2018
>> Surface Pro tiếp tục giảm giá bán
>> Surface Pro 2 khó sửa chữa
>> Microsoft đổi tên Surface RT đầu tiên
>> Surface Pro 2 phiên bản dung lượng cao trễ hẹn
>> Surface Pro 2 bản 128 GB 'cháy hàng
>> Surface thế hệ 2 sẽ có bản LTE 4G
>> Đã có thể đặt mua bộ đôi Surface thế hệ 2 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.