6 giờ về quá khứ

21/02/2004 16:51 GMT+7

6 giờ về quá khứ là một phim phiêu lưu, hành động của đạo diễn Richard Donner với các diễn viên Paul Walker, Frances O'connor, Gaerard Butler do Hãng Paramount (Hoa Kỳ) sản xuất sẽ được trình chiếu từ ngày 20/2 tại rạp Fafilm, Diamond Cinema và Cinebox (TP Hồ Chí Minh).

Giáo sư khảo cổ học Johnston đưa một nhóm các sinh viên tới thung lũng Dordogne (Pháp) để nghiên cứu về các lâu đài cổ thuộc thế kỷ thứ 14. Chính tại đây, nhóm sinh viên khám phá ra một căn phòng bí ẩn đã bị bịt kín hơn 600 năm. Bất ngờ hơn nữa, họ còn tìm thấy trong phòng cặp kính cận của giáo sư Johnston được ghi ngày 2/4/1357. Phải chăng thầy giáo đã bị một lực lượng bí ẩn bắt cóc?

Cả nhóm quyết định quay lại 600 năm trước để giải cứu thầy bằng cách sử dụng cỗ máy thời gian được phát minh vào thế kỷ 21. Thật không may, họ tìm về quá khứ đúng lúc cuộc chiến tranh giữa Anh và Pháp đang diễn ra quyết liệt nhất. Những con người đến từ thế kỷ 21 sẽ làm gì đây? Tìm cách chấm dứt cuộc chiến, thay đổi cả lịch sử thế giới hay mau chóng trở lại hiện tại?

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.