Tin vắn 26.12.2010

25/12/2010 23:58 GMT+7

Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) hôm qua cho biết, đã khống chế thành công dịch cúm gia cầm trên địa bàn toàn quốc. Dịch heo tai xanh cũng cơ bản được dập tắt, cả nước chỉ còn Hà Tĩnh có dịch chưa qua 21 ngày. Dịch lở mồm long móng vẫn đang tấn công đàn gia súc của 13 tỉnh, thành. (Q.Duẩn)

Sở Khoa học - Công nghệ TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng và Công ty CP VNet vừa khai trương sàn giao dịch thị trường công nghệ TP Đà Nẵng (Techmart Online Đà Nẵng) tại địa chỉ www.techmartdanang.vn. (H.Trà)

Sáng qua tại TP Đông Hà, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị đã tổ chức hội thảo "Báo chí với sự phát triển của Hành lang kinh tế Đông-Tây (EWEC) trên địa bàn Quảng Trị". (N.Phúc) 

Hôm qua, Quỹ Prudence thuộc Tập đoàn Prudential Vương quốc Anh đã phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức lễ bế giảng khóa học "Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thương mại" dành cho gần 200 cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, trong đó 80% học viên được Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo cấp chứng chỉ. (L.C.Doanh)

Ngày 25.12, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre cho biết: Từ năm 2005-2010, hội đã vận động quyên góp được trên 82 tỉ đồng để hỗ trợ các trường hợp khó khăn, bất hạnh. (K.Chiến)

UBND tỉnh Kon Tum đã quyết định xuất ngân sách gần 8 tỉ đồng để cứu rét đột xuất cho 13.588 hộ dân tại các huyện: Kon Plong, Tu Mơ Rông, Kon Rẫy và Đăk Glei. (N.Lộc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.