Motorola trưng bày bộ sưu tập Bluetooth

31/10/2005 12:43 GMT+7

Một bộ sưu tập các sản phẩm Bluetooth của Motorola sẽ được trưng bày tại 66 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) và 6A Tú Xương (TP.HCM) từ ngày 26/10 đến 21/11/2005.

Các sản phẩm trưng bày lần này quy tụ nhiều sản phẩm bluetooth từ thông dụng đến độc đáo của Motorola. Việc trưng bày bộ sưu tập này nhằm mục đích đưa công nghệ bluetooth (công nghệ kết nối không dây giữa các thiết bị điện tử, cho phép người sử dụng nghe và truyền dữ liệu mà không cần dây cáp và các đầu nối giữa các thiết bị với nhau) tới gần hơn với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm trưng bày, trong đó có những tai nghe bluetooth đang bán trên thị trường và những sản phẩm "độc" gắn liền với tên tuổi Motorola.

Một số sản phẩm tại buổi triển lãm:

1. Mắt kính Bluetooth Razrwire: Tai nghe đính kèm kính tích hợp với các dòng điện thoại Motorola có hỗ trợ Bluetooth giúp người sử dụng tiếp nhận cuộc gọi trong khi vẫn bảo vệ được mắt trước các tia cực tím trong điều kiện trời nắng.

2. Mũ bảo hiểm Bluetooth: Hình dáng giống như những chiếc mũ bảo hiểm thông thường nhưng mũ bảo hiểm Bluetooth cho phép người sử dụng tiếp nhận điện thoại gọi tới trong khi 2 tay vẫn chạy xe.

3. Tai nghe Bluetooth HS820: Hình dáng giống như tấm ván lướt sóng, tai nghe HS820 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng độc đáo và chất lượng âm thanh Hi-fi. HS820 mang đến phong cách trẻ trung sành điệu.

4. Tai nghe Stereo Bluetooth HT820: Cho phép người dùng nhận biết có cuộc gọi đến trong khi đang nghe nhạc bằng tai nghe không dây. Nhạc sẽ tự động dừng khi nghe chuông điện thoại gọi tới và sẽ chơi trở lại sau khi kết thúc cuộc gọi. Thiết kế nhỏ gọn với nút điều chỉnh âm lượng gắn trên tai nghe, HT820 gọn gàng tiện lợi. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như H300, H700, H605, HF820 (Bluetooth hội nghị), HS830...

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.