Đón Giáng sinh trên du thuyền 5 sao SuperStar Virgo

25/10/2007 23:01 GMT+7

Mùa Giáng sinh sắp đến gần. Đón đầu sự kiện này, Saigontourist đã tung ra chùm tour Giáng sinh đặc sắc tới Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đà Lạt... Đặc biệt, tour cao cấp Premium Travel đón Giáng sinh trên khách sạn nổi 5 sao - SuperStar Virgo nhổ neo ngày 22.12 với hành trình xuyên 3 nước Singapore - Thái Lan - Malaysia.

Đây là phương thức du lịch fly-cruise (máy bay - tàu biển) hiện chỉ có tại Saigontourist. Nhiều du khách đã không còn xa lạ với 3 quốc gia kể trên  song du lịch bằng tàu biển tới cả 3 nước vẫn là hành trình mới mẻ. Bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của những hòn đảo thiên đường Penang, Phukhet. Hòn đảo phía tây bắc của Malaysia này đang dần trở thành một thương cảng quan trọng thuộc trục đường hàng hải Á - u, điểm bắt đầu của "con đường gia vị trên biển". Penang với một chuỗi tác phẩm kiến trúc đồ sộ, tráng lệ như tòa nhà Komtar, cầu Penang dài 13,5 km như dải lụa uốn lượn trên biển, còn đảo Phukhet (Thái Lan) lại ngập tràn những bãi tắm cát trắng, dừa xanh thơ mộng.

Cảnh đẹp cũng mang nhiều sắc thái khác nhau khi ta ngắm nhìn từ  máy bay, khi đặt chân lên bờ hay khi chiêm ngưỡng trên boong tàu giữa biển khơi. Chuyến khởi hành ngày 22.12 tới (6 ngày 5 đêm, giá 1.250 USD/khách, áp dụng cho đoàn từ 4 khách) cũng là dịp để du khách được đón Giáng sinh ngay trên tàu biển SuperStar Virgo. Con tàu cao 13 tầng với 980 cabin sẽ được trang hoàng lộng lẫy.

Chi tiết xin liên hệ: Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, 49 Lê Thánh Tôn, Q.1, ĐT: 08 8279279 hoặc truy cập www.dulichthu-dong.com với hơn 150 chương trình tour trong và ngoài nước.

Chương trình đón Giáng sinh trên tàu được tổ chức vô cùng ấm cúng. Hội trường hoặc nhà hát của SuperStar Virgo sẽ biến thành một sân khấu đủ chỗ cho gần 2.000 khách. Có rất nhiều tiết mục: Hát mừng Noel tập thể, tiệc Giáng sinh theo chủ đề, tiết mục văn nghệ dành riêng cho gia đình, các nhạc công Bremen biểu diễn, hội chợ vui với nhiều trò chơi sôi nổi, hấp dẫn... Trong chặng dừng chân tại Phukhet, du khách tiếp tục được tận hưởng mùa Giáng sinh rực rỡ trải khắp thiên đường nghỉ dưỡng này.

Du khách sẽ được Saigontourist tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ AIG. Du khách có thể truy cập đăng ký tham gia chương trình quà tặng đặc biệt của Saigontourist tại www.dulichthu-dong.com để có cơ hội đi du lịch miễn phí cùng du thuyền SuperStar Virgo theo hành trình Singapore-Thái Lan-Malaysia.                       

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.