Vật phẩm lưu niệm của Hoa hậu Trái đất 2010

03/12/2010 18:26 GMT+7

(TNO) Tối 2.12, tại khu du lịch Vinpearl Land (Nha Trang, Khánh Hòa), đông đảo khách mời của chương trình Gala dinner Hoa hậu Trái đất 2010 đã rất thích thú trước những vật phẩm lưu niệm do chính các thí sinh của cuộc thi này đem đến từ quê hương.

Có khoảng hơn 50 món đồ của thí sinh có giá trị từ 5 - 5.000 USD được mang đến từ khắp mọi miền trên thế giới, thể hiện nét đặc trưng cho truyền thống lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị... của các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sự đa dạng về chủng loại và màu sắc đã thu hút sự quan tâm chú ý của khách tham quan, từ những đồ vật nhỏ xinh xinh như những chú gấu bông, búp bê gỗ, quạt giấy, tranh, sách, ảnh, các bộ cốc chén… đến những bức tượng và các tranh lớn mà những người đẹp đã kỳ công mang tới.

Tất cả các vật phẩm này đều được trưng bày và bán cho du khách của khu du lịch Vinpearl Land. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng để phục vụ cho các hoạt động xã hội - từ thiện như bảo vệ môi trường, trợ giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ và đóng góp cho Quỹ từ thiện của Miss Earth Foundation.

Một số vật phẩm của các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010:


Chiếc thìa tình yêu được trạm trổ hết sức tinh xảo của thí sinh Hoa hậu xứ Wales. Đây là kỷ vật truyền thống do các chàng trai xứ Wales tự làm để tặng người mình yêu, nhằm thể hiện tình cảm và ý định tiến tới hôn nhân


Chiếc mũ truyền thống của người phụ nữ Colombia


Hình tượng của Đảo Phục sinh - địa danh du lịch - lịch sử nổi tiếng của Chile


Bình đựng nước được làm thủ công của Cộng hòa Dominica


Khăn masai shuka của người Kenya


Boomerang của thổ dân Úc


Bộ ly sứ thể hiện văn hóa Thái Lan


Chiếc mũ đặc trưng của người Viking, vật phẩm của Hoa hậu Na Uy


Vật phẩm lưu niệm nổi tiếng đến từ đất nước Ukraine - những con búp bê gỗ mang tên Matreshka


Vật phẩm mang tên valihy - nhạc cụ truyền thống của Madagascar


Búp bê của thí sinh Hoa hậu Mỹ và thí sinh Hoa hậu Guadeloupe


Trang sức bạc giả san hô đến từ Ba Lan


Marie Digby - nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Nhật gốc Mỹ - MC của chương trình Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 đang thích thú chiêm ngưỡng vật phẩm của các sinh

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm - Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.