Kinh nghiệm vượt khó của tỉ phú Malaysia

18/06/2012 03:22 GMT+7

Từ ngày 14-17.6.2012, tại Malaysia đã diễn ra hội thảo “Leader Talk - chia sẻ kinh nghiệm của tỉ phú Malaysia” do ấn phẩm Phong cách doanh nhân, mạng cộng đồng Bstyle.vn, CLB Phong cách doanh nhân phối hợp cùng Công ty truyền thông - đầu tư Nam Hương và Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tổ chức.

Trên 20 doanh nhân VN và hàng chục doanh nhân Malaysia đã có dịp đối thoại với ông Tan Sri Dato’ Seri Vicent Tan - Chủ tịch Tập đoàn Berjaya - một trong những doanh nhân thành đạt được Forbes đưa vào danh sách tỉ phú thế giới.

Ông Tan Sri Dato’ Seri Vicent Tan đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu mà bản thân ông đã trải nghiệm suốt 42 năm qua từ khi ông còn là nhân viên ngân hàng rồi trở thành một đại lý bảo hiểm nho nhỏ đến bây giờ thành tỉ phú với tài sản cá nhân đến 6 tỉ USD như hiện nay. Ông Tan đã kể rất chi tiết về kinh nghiệm vượt qua khó khăn của Tập đoàn Berjaya lúc châu Á rơi vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất vào những năm 1997-1998. Chia sẻ với các doanh nhân VN, ông Tan Sri Dato’ Seri Vicent Tan nói: “Doanh nghiệp nỗ lực cộng với những quyết sách đúng đắn của chính phủ thì đất nước sẽ vượt qua khó khăn. Đó là bài học mà tôi rút ra được từ cuộc khủng hoảng của đất nước tôi”.

Trần Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.