Cảnh sát bắn chết một người xả súng ở Hollywood

10/12/2011 10:26 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắn chết hôm 9.12 sau khi ông này vô cớ xả súng vào dòng xe ô tô tại ngã tư đông đúc ở Hollywood (Mỹ) khiến một người bị thương nặng, AFP cho biết.

(TNO) Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắn chết hôm 9.12 sau khi ông này vô cớ xả súng vào dòng xe ô tô tại ngã tư đông đúc ở Hollywood (Mỹ) khiến một người bị thương nặng, AFP cho biết.

Vụ xả súng xảy ra tại con đường nổi tiếng ở Hollywood là Sunset Boulevard (đại lộ Hoàng hôn), đoạn giao nhau với phố Vine, gần với đại lộ Danh vọng và cách khu vực trung tâm du lịch của Hollywood chỉ vài dãy nhà.

 
Hiện trường vụ xả súng giữa ngã tư đường ở Hollywood hôm 9.12 - Ảnh: AFP

"Nghi phạm đã vô cớ bắn vào dòng xe và người. Cảnh sát đã phản ứng và nghi phạm bị bắn chết", phát ngôn viên Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles, bang California, Gregory Baek nói với AFP.

Một người bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện, ông Baek cho biết thêm, tuy nhiên không nói rõ tình trạng của nạn nhân này. Trong khi đó, tờ Los Angeles Times trong bản tin của mình cho biết, nạn nhân này bị bắn trúng đầu và bị thương nghiêm trọng.

AFP dẫn lời một nhân chứng kể lại rằng, người đàn ông trên đi xuống đường và giơ súng bắn liên tiếp vào các xe đang chạy qua. Sau khi bắn hết đạn, nhân chứng đoán chừng và cho biết tiếp, người đàn ông giắt súng vào lưng quần và lấy ra một con dao.

"Ngay sau đó, một nhân viên cảnh sát có mặt, nhìn thấy người đàn ông và bắn ông ta bốn hay năm phát súng", nhân chứng nói, "Người đàn ông hét lên: Hãy giết tôi... tôi muốn chết".

Được biết, vụ việc đã khiến giao thông tại khu vực trên bị ngưng trệ nhiều giờ. Trong khi đó, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles cho biết, hiện chưa rõ động cơ của vụ xả súng này. "Chúng tôi chưa biết tại sao" người đàn ông này nổ súng, ông Baek nói.

Tiến Dũng

>> Án mạng bí ẩn tại đại học Mỹ
>> Lời khai mới về thảm sát ở Na Uy
>> Xả súng tại Mỹ, 8 người chết
>> Mỹ: Nghi phạm vụ xả súng bị tiêu diệt
>> Mỹ truy tìm kẻ xả súng
>> Xả súng tại nhà hàng Mỹ, 5 người chết
>> Xả súng tại Mỹ, 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.