Chuyện ngộ nghĩnh năm qua

31/12/2009 22:14 GMT+7

Gia đình cầu vồng Cặp vợ chồng Cornel và Carla Nurse ở Suffolk (Anh) đã hạ sinh 3 đứa con xinh xắn mà mỗi nhóc tì lại mang màu da khác nhau: cậu con trai 6 tuổi Jermaine mang màu da vàng và mắt nâu; con gái Tanisha, 4 tuổi với mắt và da đen, tóc xoăn tít; trong khi cậu út 2 tuổi Jayden lại có da trắng, tóc vàng và mắt xanh. Tổ ấm của Cornel và Carla được mọi người đặt biệt danh "gia đình cầu vồng".


Ảnh: Daily Mail

Ngày cưới "độc"

Đôi uyên ương Katie Barfoot và Troy Peters đã ngẫu nhiên tổ chức đám cưới đúng 12 giờ 34 phút 56 giây, ngày 7.8.2009. Đây được xem là ngày cưới đẹp nhất thế giới khi tất cả con số ghép lại thành một dãy số trơn tru 123456789. Lễ cưới được tổ chức tại khách sạn Ortan Hall ở Orton Longueville, Peterborough (Anh).

Đám cưới toàn số 9

Chuỗi siêu thị giá rẻ 99 cent ở Los Angeles (Mỹ) đã có sáng kiến tổ chức lễ cưới chỉ 99 xu mỗi cặp cho 9 đôi uyên ương ở California vào đúng ngày Trùng cửu (9.9.2009) tại một chi nhánh ở Sunset Boulevard, ngay trung tâm Hollywood. 9 đôi may mắn còn được tặng quà cưới là 99,99 USD tiền mặt trước khi lên đường hưởng tuần trăng mật ở một địa điểm lãng mạn và rất nổi tiếng của Los Angeles.

Cưới trong ga-ra

Do không muốn lâm vào cảnh nợ nần sau khi cưới, cặp đôi Ben Alty và Karolina Nowakowska ở thị trấn Chorley, Lancs (Anh) đã tổ chức đám cưới trong… ga-ra và chỉ tốn có 1.000 bảng (khoảng 30 triệu đồng). Cặp đôi này đã làm lễ cưới ở nhà thờ St.Gregory ở Chorley vào tháng 8, và bữa tiệc mừng trong ga-ra nhà chú rể sau đó là dịp để họ nâng ly chia vui với khoảng 100 người thân và bạn bè.

Đám cưới không trọng lực

Cô dâu Erin Finnegan và chú rể Noah Fulmor ở New York (Mỹ) trở thành cặp đôi đầu tiên trên thế giới trao cho nhau nụ hôn cháy bỏng trong một đám cưới không trọng lực trên chiếc máy bay Boeing 727 vào ngày 20.6.2009. Chiếc máy bay của tập đoàn Zero Gravity được thiết kế đặc biệt này đã chở cô dâu, chú rể cùng các vị khách tham dự lễ cưới cất cánh từ Titusville, Florida và bay trên vịnh Mexico trong khoảng một giờ.


Ảnh: Reuters

Váy cưới dài nhất

Chú rể Zhao Peng, 28 tuổi, người Trung Quốc đã ghi tên vào sách kỷ lục Guinness khi thiết kế chiếc váy cưới dài hơn 2.000m tại tỉnh Cát Lâm hồi tháng 8.2009. Zhao Peng cùng các trợ lý phải mất 3 tiếng mới kéo dài được chiếc váy trong buổi triển lãm tại công viên Jiangbin. Chiếc váy dài 2.162m, rộng 1,5m, phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó của một người Romania là 1.579m. Theo thông tin từ Telegraph thì chiếc váy cưới nói trên tiêu tốn 40.000 nhân dân tệ (khoảng 6.000 USD).


Ảnh: China.org

Cưới ở tuổi… 94

Chú rể lớn tuổi nhất nước Anh Les Atwell (94 tuổi) lên xe hoa cùng cô bạn già Sheila Walsh, 87 tuổi tại Devon (Anh quốc) vào tháng 10.2009. Sau lễ cưới, họ sẽ trải qua chuyến trăng mật 2 tuần trên du thuyền qua Địa Trung Hải để đến các thành phố Barcelona, Rome và Athens. Số tuổi của họ cộng lại đã giúp họ được ghi nhận là cặp vợ chồng nhiều tuổi nhất nước Anh.


Ảnh: The Sun

Nhật Vân (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.