Xem truyền hình, nghe nhạc, kết nối Internet qua ĐTDĐ

10/10/2006 08:50 GMT+7

Ngày 9/10/2006, S-Fone chính thức ra mắt một loạt dịch vụ GTGT trên nền công nghệ CDMA 2000 1x EV-DO : VOD/MOD (xem phim, truyền hình/ nghe nhạc trực tiếp trên điện thoại di động) và Mobile Internet.

EV-DO, là tiêu chuẩn truyền dữ liệu băng thông rộng vô tuyến cho các thiết bị không dây. Công nghệ CDMA 2000 1x-EV-DO cho phép tốc độ truyền dữ liệu cao lên đến 2.4 Mb/giây, thích hợp cho việc cung cấp các dịch vụ truyền dữ liệu dung lượng lớn.

Với dịch vụ VOD ( xem phim theo yêu cầu), các khách hàng S-Fone có thể xem phim hoặc các kênh truyền hình với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét với chiếc di động của mình. Cung cấp nhiều bộ phim hấp dẫn, mới nhất hiện nay, dịch vụ VOD còn kết nối với các kênh truyền hình đặc sắc như: HBO, AXN, V-Channel, Fashion TV, VTV3, HTV7,… VOD mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích khác như chuyên mục: m nhạc, Điện ảnh, Tiếng Anh, chuyên mục Trang điểm,… với 3 hình thức Download (tải nội dung có trên server về máy), Live Streaming (xem các chương trình truyền hình đang phát sóng) hoặc Streaming (xem trực tiếp nội dung có trên server).
 
Mobile Internet là dịch vụ cung cấp tiện ích kết nối Internet cho máy tính và laptop thông qua chiếc di động có hoà mạng S-Fone. Tương tự như WiFi, Mobile Internet cho phép khách hàng truy nhập mạng tại bất cứ nơi đâu trong vùng phủ sóng của dịch vụ với tốc độ truy cập nhanh đến 2.17 Mbs/giây so với tốc độ của dịch vụ ADSL là 2 Mbs/giây. Các loại máy điện thoại di động do S-Fone cung cấp nếu có dây cáp tương thích và có driver thích hợp đều có thể kết nối với máy tính và laptop để truy cập Internet.

Trong thời gian đầu, các dịch vụ kể trên được S-Fone triển khai trước mắt tại 5 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nắng, Hải Phòng, Cần Thơ.

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.