Công bố chương trình Rock Storm tại cố đô Huế

25/11/2011 18:59 GMT+7

(TNO) Chiều nay 25.11, Ban tổ chức chương trình Rock Storm năm 2011 mang tên Bão cảm xúc đã có buổi họp báo giới thiệu chương trình đêm diễn tại cố đô Huế (Thừa Thiên-Huế).

(TNO) Chiều nay 25.11, Ban tổ chức chương trình Rock Storm năm 2011 mang tên Bão cảm xúc đã có buổi họp báo giới thiệu chương trình đêm diễn tại cố đô Huế (Thừa Thiên-Huế).

Chương trình Rock Storm năm nay, do nghệ sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn, với sự có mặt của các ban nhạc Ngũ Cung, Quái vật tí hon, Re-cycle, Rosewood, I - Tễu và ban rock Huế Big Foot, sau hai đêm rất thành công ở thủ đô Hà Nội và Hải Phòng, sẽ hội ngộ các fan Huế vào lúc 20 giờ ngày 26.11 tại sân vận động Tự Do, TP.Huế.

Rock Storm mang tên Bão cảm xúc với mong muốn mang lại cho khán giả một sự trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo và cộng hưởng lan tỏa nhiều hơn cảm xúc từ các đêm diễn.

 
Ban tổ chức Rock Storm 2011 tại buổi công bố chương trình đêm diễn tại cố đô Huế - Ảnh: B.N.L

Lần đầu tiên chương trình Rock Storm đã hướng đến ý nghĩa cộng đồng bằng việc phát hành vé (20.000 đồng/vé) để dành tiền trao tặng cho Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và dành đầu số 9250 để phát động nhắn tin ủng hộ Quỹ phẫu thuật nụ cười Operastion Smile cho các em nhỏ bị sứt môi hở hàm ếch tại VN (cước phí 10.000 đồng/ tin nhắn).

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, kết quả hai đêm diễn tại Hà Nội và Hải Phòng đã thu được khoảng 420 triệu đồng (tiền vé) cho Quỹ học bổng học sinh sinh viên nghèo hiếu học và Quỹ phẫu thuật nụ cười Operastion Smile. Riêng đêm diễn tại cố đô Huế, đến nay lượng vé phát hành đã bán được hơn 6.400 vé.

Bùi Ngọc Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.